โนมูระฯ คาดหุ้น Sideway แนะ GUNKUL-GULF-ORI

HoonSmart.com>> บล.โนมูระฯ มองตลาดหุ้นวันนี้ดัชนี “Sideway” เงินเฟ้อเดือนก.ย.สหรัฐฯ สูงกว่าคาด กรรมการเฟดส่วนใหญ่เห็นพ้องจะเริ่มลดวงเงิน QE กลางเดือนพ.ย.หรือธ.ค.นี้ ด้านผู้ติดเชื้อในประเทศกลับมาเพิ่มขึ้น จับตาศบค.คลายล็อกเพิ่ม

บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) โนมูระ พัฒนสิน มองแนวโน้มตลาดหุ้นวันนี้ คาดตลาด “Sideway” แนวต้าน 1654/1658 จุด แนวรับ 1637/1629 จุด

ด้านอัตราเงินเฟ้อเดือนก.ย.สหรัฐฯออกมาสูงกว่าคาด ขณะที่ FED Minutes เผยกรรมการ FED ส่วนใหญ่เห็นพ้องที่จะเริ่มปรับลดวงเงิน QE ในช่วงกลางเดือนพ.ย.หรือกลางเดือนธ.ค.ปีนี้ ทำให้ตลาดหุ้นสหรัฐฯปรับฐานก่อนที่จะปิดตลาดดีดตัวขึ้นมา S&P500 +0.3%, NASDAQ +0.73% หนุนตลาดหุ้นเอเชียเช้านี้ปรับตัวขึ้นราว 1%

ส่วนปัจจัยภายใน ตัวเลขผู้ติดเชื้อกลับมาเพิ่มขึ้น 11,276 ราย แต่ศบค.เตรียมพิจารณาคลายล้อคเพิ่มเติมในวันนี้ โดยจะปรับลดจังหวัดในพื้นที่สีต่างๆลง และปรับลดเวลาเคอร์ฟิว และคลายล้อคกิจการเพิ่มเติม แนะติดตามความชัดเจน

วันนี้แนะ “Selective Play” : GUNKUL, GULF, ORI

บล.กรุงศรี คาด SET ปรับตัวขึ้นแนวต้าน 1,650 / 1,660 จุด ตามแรงหนุนรัฐบาลเตรียมเปิด ประเทศวันที่ 1 พ.ย.รับนักท่องเที่ยวแบบไม่กักตัวแต่มีเงื่อนไขการฉีดวัคซีนและจำกัด จำนวนประเทศ รวมถึงราคาน้ำมันดิบทรงตัวเหนือ 80 เหรียญสหรัฐ/บาร์เรล อย่างไรก็ตาม ตัวเลข CPI เดือนก.ย.สหรัฐที่สูงกว่าคาดและ Fed minute มีความเห็นว่าควรลดการ ใช้ QE ภายในปีนี้จะกดดันให้ดัชนีสลับอ่อนตัว