TISCO ผนึก TaladROD.com ต่อยอดโครงการ “ขายรถปิดหนี้”

HoonSmart.com>>ธนาคารทิสโก้ จับมือ TaladROD.com เปิดโครงการคุ้มคาร์ “ขายรถปิดหนี้” ช่วยเหลือลูกค้าผ่อนไม่ไหว โดยธนาคารช่วยประสานงานในการลงประกาศขายให้เบ็ดเสร็จ

นายเดชพินันท์ สุทัศนทรวง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส – ปฏิบัติการสินเชื่อรายย่อย ธนาคารทิสโก้ (TISCO) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ จับมือกับ บริษัท ตลาดรถดอทคอม ผู้ให้บริการซื้อ – ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ เพื่อความต่อเนื่องในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าเช่าซื้อและลูกค้าจำนำทะเบียนรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยเปิดพื้นที่พิเศษให้ลูกค้าสามารถนำรถมา “ขาย” ผ่านโครงการคุ้มคาร์ “ขายรถปิดหนี้” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2564

“ในแต่ละปีจะมีลูกค้าของทิสโก้นับหมื่นราย ที่ผ่อนไม่ไหวหรือมีเหตุจำเป็นต้องขายรถก่อนสิ้นสุดอายุสัญญาสินเชื่อ แต่ลูกค้าหลายรายก็ไม่ทราบขั้นตอนดำเนินการและมีความกังวลหลายด้าน ทั้งการถูกกดราคา การถูกมิจฉาชีพหลอก ความน่าเชื่อถือของช่องทางขาย เป็นต้น ทิสโก้จึงออกแบบโครงการคุ้มคาร์ “ขายรถปิดหนี้” ขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้ากลุ่มนี้ และพื้นที่ซื้อขายใน TaradROD.com ก็ถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพมาก ด้านกติกาในฝั่งผู้ขายเพียงเป็นลูกค้าเช่าซื้อและลูกค้าจำนำทะเบียนของทิสโก้ และรถยนต์จะต้องอยู่ในสภาพเรียบร้อยใช้งานได้” นายเดชพินันท์ กล่าว

ด้านนายธวัช สรณถาวรกุล ผู้ก่อตั้งและเจ้าของบริษัท ตลาดรถดอทคอม กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภาระหนี้และช่วยให้คนไทยก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน บริษัทจึงร่วมมือกับธนาคารทิสโก้ โดยใช้จุดแข็งที่มี นั่นคือแพลตฟอร์ม TaladROD.com เข้ามาเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายให้สามารถค้นหากันเจอได้ง่ายขึ้น และติดต่อซื้อ – ขายได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งปกติจะมียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 1 ล้านคนต่อเดือน และมีผู้ซื้อโดยตรงหมุนเวียนอยู่เสมอ ดังนั้น หากผสานกับความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือของธนาคารทิสโก้ จึงเชื่อว่าโครงการนี้จะเป็นทางออกที่ดีทางหนึ่งให้กับผู้ที่จำเป็นต้องขายรถ รวมถึงเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับผู้ที่ต้องการซื้อรถบ้าน