ศุภาลัย จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต มอบสิทธิสุด Exclusive ให้ลูกบ้าน

HoonSmart.com>>ศุภาลัย จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแคมเปญ “Supalai X MTL Privilege” มอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้านศุภาลัยทั่วประเทศเมื่อซื้อความคุ้มครองสุขภาพ D Health และโครงการเมืองไทย Extra Return 5/3 ด้านลูกค้าสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ยิ้มรับส่วนลดสุดเอ็กคลูซีฟเมื่อซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมจากศุภาลัย

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย (SPALI) เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดหนักของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบในหลากหลายมิติ ทำให้ประชาชนต่างมองหาความมั่นคงและความคุ้มครองในชีวิต โดยบริษัทฯ ตระหนักถึงความอุ่นใจของลูกค้าด้านความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และการออมทรัพย์ จึงได้ร่วมกับพันธมิตรใหม่ด้านธุรกิจประกันชีวิตระดับชั้นนำอย่าง บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต (MTL) มอบสิทธิพิเศษในแคมเปญ “Supalai X MTL Privilege” ให้กับลูกค้าศุภาลัย ด้วยการนำเสนอ 2 ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้าน Wealth protection & Wealth creation ให้กับลูกบ้านกว่า 79,000 ครอบครัว ครอบคลุมใน 271 โครงการทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมทั่วประเทศ และพิเศษยิ่งขึ้นกับบัตรของขวัญ Central หรือ Lotus’s มูลค่าตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเมื่อซื้อกรมธรรม์ระหว่างวันที่ 1 ต.คม. – 30 พ.ย.64 นอกจากนี้ ศุภาลัย ยังมอบสิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ รับส่วนลดเพิ่มเมื่อจองโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมศุภาลัยทั่วประเทศ ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ตลอดโครงการตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. – 31 ธ.ค. 64

ความร่วมมือระหว่าง 2 ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และการประกันชีวิตในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในด้านพันธมิตรธุรกิจที่พร้อมจับมือเดินหน้าสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ไปด้วยกันในเชิงธุรกิจแล้ว เหนือสิ่งอื่นใดคือความตั้งใจที่จะมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทั้งในด้านสินค้าและบริการที่ดีที่สุดอย่างที่บริษัทฯ มุ่งมั่นมาโดยตลอด

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต (MTL) กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับศุภาลัย เพื่อร่วมส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่าย โดยเมืองไทยประกันชีวิต ขอมอบความอุ่นใจผ่านแบบประกันที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ (D Health)” ความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่าย สูงสุดถึง 5 ล้านบาท  เหมาะกับลูกค้าหลายกลุ่ม ทั้งพนักงานบริษัท หรือฟรีแลนซ์ และโดดเด่นด้วยรูปแบบที่สามารถเลือกแผนได้ตามใจ ทั้งแบบไม่มีความรับผิดส่วนแรก (Non-Deductible) และแบบมีความรับผิดส่วนแรก (Deductible)

ทั้งนี้ ยังพิเศษด้วยความคุ้มครองสำหรับผู้เอาประกันภัยที่เดิมเลือกแผนแบบมีความรับผิดส่วนแรกไว้ หากถึงวัยเกษียณ (อายุ 55-65 ปี) และถือความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ แผนปัจจุบันต่อเนื่องอย่างน้อย 5 ปี ยังสามารถเปลี่ยนแผนความคุ้มครอง (Convertible Option) ให้เป็นแบบที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่บาทแรก หรือเลือกปรับลดความรับผิดส่วนแรก (Deductible) ได้ ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพใหม่ นอกจากนี้ยังนำเสนอ “โครงการเมืองไทย Extra Return 5/3” แบบประกันภัยที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่และคนที่มองหาการออมเงินระยะสั้น พร้อมรับผลตอบแทนสูง และไม่ต้องตรวจสุขภาพ โดดเด่นด้วยการจ่ายเบี้ยประกันภัยสั้นเพียง 3 ปี ไม่เป็นภาระยาวแต่ให้ความคุ้มครองถึง 5 ปี พร้อมรับเงินคืนปีละ 2% ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-4 และรับเงินก้อนเมื่อครบสัญญาปีที่ 5 ผลประโยชน์รวมตลอดสัญญาสูงสุด 318%

ทั้งนี้ ลูกบ้านของศุภาลัยที่ซื้อแบบประกันภัยจากเมืองไทยประกันชีวิต ยังจะได้พบกับนวัตกรรมการบริการและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น MTL Click Application บริการ MTL Health Buddy ผู้ช่วยสุขภาพครบวงจร สามารถปรึกษาสุขภาพกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และยังสามารถสมัครสมาชิก เมืองไทยสไมล์คลับ เพื่อรับสิทธิพิเศษและร่วมกิจกรรมสุด Exclusive อีกมากมาย