ซิกน่าประกันภัย ผนึก อรินแคร์ เปิดตัว ‘MedCare’ เติมยาตามแพทย์สั่ง

HoonSmart.com>>ซิกน่าประกันภัย จับมือ อรินแคร์ เปิดตัวบริการใหม่ ‘MedCare’ บริการจัดเติมยาตามคำสั่งแพทย์ (Refill Medicine) ผ่านแอปพลิเคชั่น Cigna Anywhere อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องทานยาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคเรื้อรัง มั่นใจคุณภาพยาได้ 100%

นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่าประกันภัย กล่าวว่า การร่วมมือกับบริษัทฯ อรินแคร์ ในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จของซิกน่าอีกขั้น ที่สามารถนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งมอบยา ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการรักษาผู้ป่วย โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตนี้ และเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ป่วยต้องได้รับความรู้อย่างชัดเจน เช่น วิธีการทานยาที่ถูกต้อง โดยลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันสุขภาพของซิกน่า มั่นใจได้ 100% ว่ายาที่ได้รับ มีความถูกต้อง คุณภาพ ปลอดภัย และเชื่อถือได้ รวมถึงลูกค้ายังสามารถติดต่อกับเภสัชกรโดยตรง เพื่อขอรับคำปรึกษาหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวยาได้ด้วย

นายธีระ กนกกาญจนรัตน์, ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อรินแคร์ กล่าวว่า การร่วมกับซิกน่าในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความตั้งใจในการดูแลคนไทยร่วมกัน เพื่อให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงยาชนิดต่าง ๆ ตามอาการของโรคได้อย่างถูกต้อง ถูกวิธี และสะดวกรวดเร็ว ภายใต้การแนะนำและดูแลของเภสัชกร โดยลูกค้าของซิกน่ามั่นใจในบริการของเราได้อย่าง 100% เนื่องจากยาที่เราส่งมอบให้นั้น ผ่านการคัดกรองและผ่านการตรวจสอบโดยตรงจากเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญในเครือข่ายของอรินแคร์ ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 3,500 คน และร้านขายยาที่มีใบอนุญาตกว่า 2,800 รายทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้าแผนประกันของซิกน่าที่รองรับการใช้งานบริการจัดส่งยาถึงบ้าน หรือ ฟีเจอร์ Medcare บนแอปพลิเคชัน Cigna Anywhere ได้แก่ แผนประกันที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมการรักษาแบบผู้ป่วยนอก (OPD) เช่น แผนประกันสุขภาพส่วนบุคคล Signature Care และแผนประกันสุขภาพแบบกลุ่มของซิกน่า โดยผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับสิทธิประโยชน์จากการรักษาตามวงเงินของผู้ป่วยนอก และได้รับยาที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งได้รับยาในปริมาณที่เพิ่มขึ้นในวงเงิน OPD เท่าเดิม ผู้ป่วยสามารถขอรับคำปรึกษาจากเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ และใช้บริการจัดส่งยาถึงบ้านได้ภายในเวลาทำการ ตั้งแต่ 9.00 – 21.00 น. นับเป็นบริการที่จะช่วยลดความเสี่ยงและประหยัดเวลาในการเดินทางไปโรงพยาบาลได้อย่างครบวงจร