บลจ.ไทยพาณิชย์จัดโปรลงทุนเดือน 9 ใน 9 กองทุน รับฟรีหน่วยลงทุน

HoonSmart.com>> บลจ.ไทยพาณิชย์ เอาใจนักลงทุน SCBAM Fund Click จัดแคมเปญ “Amazing 9!” วันนี้ – 30 ก.ย. 64 ลงทุนเดือน 9 ใน 9 กองทุนสุด Wow รับหน่วยลงทุน SCBSFF สูงสุด 10,000 บาท

นายอาชวิณ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ไทยพาณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า บลจ.ไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญพิเศษ “Amazing 9!” สำหรับนักลงทุนทั้งเก่าและใหม่ที่ลงทุนผ่านช่องทาง SCBAM Fund Click ใน 9 กองทุนที่ร่วมรายการกองใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 9 – 30 ก.ย.2564 นี้

“แคมเปญนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับนักลงทุนที่ลงทุนผ่านช่องทาง SCBAM Fund Click เท่านั้น นักลงทุนที่สนใจแต่ยังไม่เคยเปิดบัญชี SCBAM Fund Click ก็สามารถเปิดบัญชีและเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ได้เช่นกัน สำหรับกองทุนที่เข้าร่วมโครงการเป็นกองทุนที่คัดสรรและตอบโจทย์การลงทุนในสภาวะปัจจุบันอย่างตลาดสหรัฐฯ ยุโรป และจีน ที่มีการควบคุมการแพร่ระบาดและการกระจายวัคซีน ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัวได้ดี รวมถึงกลุ่มธุรกิจที่ได้รับอานิสงค์จากการเปิดเมืองซึ่งจะส่งผลให้กลับมาฟื้นตัวด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ เรายังนำกองทุนกลุ่มพลังงานทดแทนมาเป็นอีกหนึ่งกองทุนในแคมเปญนี้ เนื่องจากธุรกิจกลุ่มนี้น่าจะได้รับประโยชน์ในเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโอกาสต่อยอดการลงทุนไม่ได้จำกัดอยู่ที่กลุ่มบริษัทผู้ผลิตพลังงานทางเลือกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ผลิตอุปกรณ์จัดเก็บพลังงาน โครงสร้างพื้นฐานที่เกี่ยวข้อง จึงถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนที่กำลังจับตาเทรนด์การเติบโตของธุรกิจกลุ่มนี้” นายอาชวิณ กล่าว

สำหรับเงื่อนไขภายใต้แคมเปญนี้กำหนดให้ลงทุนผ่านช่องทาง SCBAM Fund Click เท่านั้น โดยสามารถเลือกลงทุนในกองทุนใดก็ได้ใน 9 กองทุนและไม่จำเป็นต้องลงทุนทุกกองทุน สำหรับ 9 กองทุนที่ร่วมรายการแบ่งเป็น กองทุนเด็ดต่างประเทศ จำนวน 5 กองทุน ได้แก่ กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ หุ้นยูเอส แอคทีฟ (ชนิดสะสมมูลค่า) ลงทุนเชิงรุกในหุ้นสหรัฐฯ, กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ ยูเอสสมอลแคป (ชนิดสะสมมูลค่า) ลงทุนในหุ้นบริษัทขนาดเล็กของสหรัฐฯ, กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ หุ้นยุโรป แอคทีฟ (ชนิดสะสมมูลค่า) ลงทุนเชิงรุกในหุ้นของทวีปยุโรป, กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ หุ้นยุโรปสมอลแคป (ชนิดสะสมมูลค่า) ลงทุนในหุ้นบริษัทขนาดเล็กของยุโรป และกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ Machine Learning China All Share (ชนิดสะสมมูลค่า) ลงทุนเชิงรุกในหุ้นจีนทุกตลาด

ส่วนอีก 4 กองทุนตามเทรนด์มาแรง ได้แก่ กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ Global Clean Energy (ชนิดสะสมมูลค่า) ลงทุนในธุรกิจพลังงานทางเลือก, กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ Travel and Leisure (ชนิดสะสมมูลค่า) ลงทุนในหุ้นท่องเที่ยวและสันทนาการ, กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ Healthcare Innovation (ชนิดสะสมมูลค่า) ลงทุนในหุ้นนวัตกรรมการแพทย์ และกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ อินฟราสตรัคเจอร์ เฟล็กซิเบิ้ล (ชนิดสะสมมูลค่า และชนิดจ่ายเงินปันผล) ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และโครงสร้างพื้นฐาน

ทั้งนี้ บริษัทจะพิจารณาจาก 0.2% ของยอดซื้อกองทุนข้างต้น โดยผู้เข้าร่วมแคมเปญจะได้รับหน่วยลงทุนกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ตราสารหนี้ระยะสั้น (SCBSFF) สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท (หรือเท่ากับเงินลงทุนสูงสุด 5,000,000 บาท) โดยคำนวณเฉพาะยอดเงินลงทุนใหม่ ไม่นับรวมรายการสับเปลี่ยนเข้า และในกรณีที่ลูกค้าเปิดบัญชีมากกว่า 1 บัญชี บริษัทฯ จะทำการนับยอดเงินลงทุนสุทธิจากทุกบัญชีรวมกัน โดยพิจารณาจากเลขบัตรประจำตัวประชาชนเดียวกัน โดยไม่นับยอดเงินลงทุนของลูกค้าที่เป็นบัญชีร่วม บัญชีและ/หรือ และบัญชีกองทุนในนามคณะบุคคล

ทั้งนี้ กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ตราสารหนี้ระยะสั้น (SCBSFF) มีนโยบายลงทุนในตราสารหนี้ เช่น พันธบัตรรัฐบาล ตราสารธนาคารพาณิชย์ และหุ้นกู้ ทั้งนี้อาจพิจารณาลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งสัญญาซื้อขายล่วงหน้า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการลงทุนและเพื่อการลงทุนและจะลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งตราสารหนี้ที่มีการจ่ายผลตอบแทนอ้างอิงกับตัวแปร ที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต