“DIMET” ลั่น !!! ถูกแอบอ้างชื่อ พร้อมขอโทษหุ้นสมาร์ท

HoonSmart.com>>”วรดิศ ธนภัทร” รักษาการประธานกรรมการตรวจสอบ “ไดเมท”  ยืนยันไม่มีการฟ้องเรียกค่าเสียหายหุ้นสมาร์ท 50 ล้านบาท พร้อมขอโทษในนามบริษัท ทำให้หุ้นสมาร์ทเสียหาย

ดร.วรดิศ ธนภัทร

จากกรณีมีกลุ่มคนได้แอบอ้างชื่อบริษัท ไดเมท (สยาม) (DIMET) และปรากฎโลโก้ไดเมทจะฟ้อง www.HoonSmart.com เป็นเงิน 50 ล้านบาท กล่าวหาเป็นสื่อไร้จรรยาบรรณ กรณีคอลัมน์ “เสือใหญ่” ตั้งคำถามการเปลี่ยนแปลงกรรมการ ประธานกรรมการ DIMET และกรรมการตรวจสอบจำนวนหนึ่ง โดยนำข้อมูลจากที่ บริษัทไดเมท ชี้แจงตลาดหลักทรัพย์นั้น

ดร.วรดิศ ธนภัทร กรรมการตรวจสอบ และรักษาการประธานกรรมการตรวจสอบ บริษัท ไดเมท (DIMET) ได้กล่าวกับสำนักข่าว www.HoonSmart.com ว่า บริษัท ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นใดๆ ทั้งสิ้น กับการเผยแพร่ข้อความ โดยใช้หัวและโลโก้ บริษัทไดเมท ฟ้อง 50 ล้านบาท กล่าวหาไร้จรรยาบรรณในการเขียนข่าว  และในนามบริษัท ไดเมท ต้องขอโทษสำนักข่าว www.HoonSmart.com  ที่ทำให้เสียหายและเข้าใจผิด

“ในนามบริษัทไดเมท เราไม่รู้เรื่องใดๆ ทั้งสิ้น บริษัทไม่คิดสร้างศัตรูกับใคร และต้องขอโทษหุ้นสมาร์ท ในสิ่งที่บริษัทไม่ได้ทำครั้งนี้ เรายืนยันไม่ได้ว่า ใครเป็นคนเอาชื่อบริษัทไปกล่าวหาหุ้นสมาร์ท ซึ่งก็พอจะรู้ตัวคนทำแล้ว” รักษาการประธานกรรมการตรวจสอบ กล่าว

อย่างไรก็ตาม สำนักข่าว www.HoonSmart.com อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไปให้ถึงที่สุด กับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ได้มีการแอบอ้างชื่อไดเมท และกล่าวหา www.HoonSmart.com ไปโพสต์ในสื่อโซเชียลออนไลน์ห้องหนึ่ง

ทั้งนี้ www.HoonSmart.com เป็นสำนักข่าวที่นำเสนอความจริง ข้อมูลข่าวสาร ยึดหลักความถูกต้อง ไม่ปกป้องคนผิด