PLANET รุกธุรกิจน้ำประปา ลุยถือหุ้น TRC-UT 50%

HoonSmart.com>>PLANET สยายปีก รุกธุรกิจบริหารจัดการน้ำ ส่ง บ.ย่อย PLANET-UT เข้าลงทุน 50% ใน TRC-UT  บิ๊กบอส “ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์”  ตั้งเป้ารายได้เติบโตแตะ 2 พันล้านบาท ภายใน 3 ปี

ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์

นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท  แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย  (PLANET)  เปิดเผย ว่า บริษัทฯ อยู่ระหว่างเตรียมเข้าร่วมลงทุนกับบริษัท ทีอาร์ซี ยูทิลิตี้ จำกัด (TRC-UT) เพื่อดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำประปา ผ่านบริษัท แพลนเน็ตยูทิลิตี้ จำกัด (PLANET-UT)  ซึ่งเป็นบริษัทลูก ตามแผนการดำเนินธุรกิจระยะยาวของบริษัทฯ การเข้าร่วมลงทุนครั้งนี้ มั่นใจสามารถสร้างได้รายได้ที่มั่นคง และสร้างผลตอบแทนที่ดีต่อบริษัทและผู้ถือหุ้นในอนาคต

ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ฯ   อนุมัติให้ PLANET-UT  ซึ่งเป็นบริษัทย่อยถือหุ้น 99.99% เข้าจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ TRC-UT   จำนวน 249,998 หุ้น  ราคาหุ้นละ 100 บาท  ภายหลังการเข้าทำรายการ  PLANET-UT  จะถือหุ้น TRC-UT   50% ของทุนชำระแล้วของ TRC-UT

สำหรับ TRC-UT เป็นผู้ประกอบธุรกิจบริหารจัดการ น้ำทุกประเภท รวมไปถึงการผลิต และจำหน่ายน้ำสะอาด น้ำประปา

” การเข้าร่วมลงทุนครั้งนี้ มั่นใจว่า เพิ่มโอกาสในการขยายการลงทุน และเสริมศักยภาพการประกอบธุรกิจ ที่สำคัญ สร้างผลตอบแทนที่ดีต่อบริษัทและผู้ถือหุ้น ซึ่งบริษัท ฯ  ยังศึกษาและวางแผน หาโอกาสลงทุนในธุรกิจใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพอย่างต่อเนื่อง ตามแผนการลงทุนระยะยาว  เพื่อสร้างรายได้ที่มั่นคง และให้บรรลุเป้าหมายรายได้รวม เติบโตแตะ 2 พันล้านบาท ภายใน 3 ปี นับจากนี้ ” นายประพัฒน์ กล่าว

ติดตามข่าว หุ้นเด่นระหว่างวัน ผ่านช่องทาง Line OpenChat : https://line.me/ti/g2/wEbsUcMaP2oP45XhK3vYhQ