คอลัมน์เสือใหญ่ : ขอบคุณที่ให้เกียรติ

โดย เจ๊รัชดา

www. Hoonsmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน “ ปีที่ 1 วันที่ 21 สิงหาคม 2561

@@@ ดัชนีหุ้นไทย ( 20 ส.ค.) ปิดทะลุยืน 1,701.42 จุด เพิ่มขึ้น 11.38 จุด มูลค่าซื้อขาย 44,920.44 ล้านบาท

@@@ NINE จัดไปอีกซิลลิ่ง 2 วันซ้อน ปิดล่าสุด 2.70 บาท ราคานี้ถึงจะมีรูมให้เล่น ใครจะลุยเชิญ …. แต่ถ้าเป็นเจ๊ถอยดีกว่า …. มายกยวง NBC ก็มาดี๊ด๊าตาม NINE ขาดแค่ NMG ที่ยังโดนแขวน SP จนกว่าจะส่งงบการเงิน

@@@ ข่าวสะท้านตลาดหุ้น สะท้านทรวง “ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” ผู้กว้างขวางตลาดหุ้นในฐานะ “ Deal Maker” ถูกกระหน่ำเละ ในฐานะที่ Hoonsmart.com เป็นเว็บไซด์นำเสนอข่าวตลาดหุ้น เจาะลึก รู้ลึก รู้จริง รู้ข่าวก่อนใคร ทำหน้าที่นี้จนใคร ๆ เพิ่มตำแหน่ง แม่เสือใหญ่ แห่งซอยเสือใหญ่ เป็นโฆษกประจำตัว “ประสิทธิ์” แบบไม่รู้ตัว ขอบคุณที่ให้เกียรติ แต่ไม่ต้องนะ hoonsmart.com ขอทำหน้าที่เป็นเหยี่ยวข่าวเพียงหน้าที่เดียว

@@@ แต่ถ้าใครที่ติดตาม www.Hoonsmart.com ทุกวัน จะรู้ว่า หุ้นสมาร์ท นำเสนอข่าวทั้งหมด ตั้งแต่ การกระแซะ เฮียสายบุญ “วงแตก” กับ อาร์นี ก่อนหน้านายแบบ-ดาราดัง ถูกรวบตัวกลางห้างดังเพียง 4 วัน รวมถึงการเจาะลึกผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น “อาร์นี-แตงโม , ปริญญา จารวิิจิต, ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” หรือทุกข่าวที่สามารถหามาให้ผู้อ่าน Hoonsmart.com ได้ข้อมูลก่อนใครตามคอนเซ็ปของเรา “รู้ข่าวก่อนใคร “

@@@ ตอนนี้ “ประสิทธิ์” เร่งเร้า “ปริญญา จารวิจิต” กลับมาประเทศไทย พร้อมเปิดโต๊ะเจรจาบนหลักฐาน ความจริง “ปริญญา” พร้อมมั๊ย เฮียสายบุญท้ามา ส่วน “แตงโม-อาร์นี” พร้อม 25 นี้ หลังกลับจากต่างประเทศ 24 ส.ค.นี้