“W” ทยอยเปิดสาขา Domino’s Pizza รองรับ delivery ขยายตัว

HoonSmart.com>>วาว แฟคเตอร์ เปิดสาขาเพิ่มของ DOMINO’S PIZZA ตามแผน โดยสาขาใหม่แห่งแรกคือ สาขาพระรามสี่ บริการ delivery เสริมให้ยอดขายเพิ่มสูงในไตรมาสที่ผ่านมาโตสวนทางกับสถานการณ์โควิด-19 และธุรกิจอาหารประเภทอื่นๆ ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มเติม คาดว่า 40 สาขาในปี 2565

กลุ่มบริษัท วาว แฟคเตอร์ (W) เป็นผู้ประกอบการร้านอาหารระดับ World class อันได้แก่ ร้านขนม Bake Cheese Tart, Zaku Zaku และ Rapl ร้านชาบู Kagonoya, ร้านเสต็ก Le Boeuf และ แบรนด์เรือธงสำคัญของบริษัทอย่าง “Domino’s Pizza” ซึ่งเป็น QSR พิซซ่าระดับโลก ที่สร้างยอดขายให้แก่บริษัทสวนกระแสโควิด-19 เนื่องจากเป็นสินค้าที่เหมาะกับการขายผ่านช่องทาง Delivery (รวดเร็ว-สดใหม่-คุณภาพเหมือนต้นตำรับ)นายศิรัตน์ รัตนไพฑูรย์ ผู้บริหาร บริษัท วาว แฟคเตอร์ (W) และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท โดมิโน่ เอเซีย แปซิฟิค จำกัด เผยข่าวดีการเปิดสาขาเพิ่มของ DOMINO’S PIZZA ตามแผน โดยสาขาใหม่แห่งแรกคือ สาขาพระรามสี่ (บริเวณแยกกล้วยน้ำไท) เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อ วันศุกร์ ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง มีออเดอร์เข้ามาอย่างล้นหลามทันทีที่เปิดร้าน

โดย นายศิรัตน์ กล่าวว่า “บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายสาขา DOMINO’S PIZZA อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าเข้าใช้บริการได้สะดวก มีสาขาใกล้บ้านเพิ่มมากขึ้น โดยเราเป็นร้านประเภท Quick Service Restaurant (QSR) ที่สินค้ามีราคาไม่สูง ผู้บริโภคทุกกลุ่มเข้าถึงได้ ทานง่าย ลูกค้าจะสามารถรับสินค้าและบริการได้ในเวลารวดเร็ว และเหมาะกับการให้บริการ delivery อีกด้วย ซึ่ง delivery เสริมให้ยอดขายของแบรนด์เพิ่มสูงมากในไตรมาสที่ผ่านมา โดยยอดขายโตสวนทางกับสถานการณ์โควิด-19 และธุรกิจอาหารประเภทอื่นๆ สำหรับสาขาพระราม 4 ตั้งอยู่บริเวณ แยกกล้วยน้ำไท โดยสาขาพระราม 4 ถือเป็น Location ที่ดีมากจุดหนึ่ง เนื่องจากใกล้ทั้งอาคารสำนักงาน และย่านที่พักอาศัยทั้งแนวราบและแนวดิ่ง จึงคาดว่าจะเข้าถึงฐานลูกค้าบริเวณดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

เนื่องจากสาขานี้เป็นลักษณะ stand-alone คือตั้งอยู่นอกศูนย์การค้า สามารถเปิดให้บริการได้ตลอด ไม่ต้องคำนึงถึงกรณีศูนย์การค้าปิดและจะทำให้สาขาต้องปิดตามไปด้วย โดยสาขาพระรามสี่พร้อมรองรับทั้งลูกค้ากลุ่มซื้อกลับไปทานนอกร้าน ทั้งแบบ Carry on และ Delivery นอกจากนี้ยังมีที่นั่งรองรับสำหรับลูกค้าที่ประสงค์จะนั่งทานในร้านอีกด้วย (หากมาตรการล็อคดาวน์โควิด-19 คลี่คลายลง) สาขาพระราม 4 ตกแต่งสไตล์ ตกแต่ง Style American Modern ดูโปร่ง มองเห็นถึงขึ้นตอนการทำพิซซ่าทุกขึ้นตอน เพื่อสร้างความมั่นใจเรื่องความสะอาด ปลอดภัย”

ปัจจุบัน DOMINO’S PIZZA ภายใต้คอนเซ็ปท์ “รวดเร็ว-สดใหม่-คุณภาพเหมือนต้นตำรับ” มีสาขาที่เปิดให้บริการ กระจายอยู่ตามพื้นที่สำคัญในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และพัทยา โดยในปีนี้และปีหน้าเราตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มเติม โดยคาดว่าจำนวนสาขารวมจะแตะ 40 สาขาในปี 2565 และเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อย ๆ ในปีถัด ๆ ไป ซึ่งจะทำให้สามารถส่งความอร่อยเข้าถึงฐานลูกค้าทั้งกลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่ ๆ ตลอดจนเพิ่มยอดขายให้กลุ่มบริษัทอย่างยั่งยืน