คอลัมน์เสือใหญ่ : Money Game

โดย …เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 20 ส.ค. 2561

@@@ ตลาดหุ้นไทย ส่งท้ายสัปดาห์ก่อน พุ่งขึ้นปิด 1,690.04 จุด บวก 9.08 จุด มูลค่าซื้อขาย 52,458.98 ล้านบาท …ได้มือ “สถาบัน-กองทุน” ช่วยกันตีหุ้นขึ้น

@@@ ตัดอวัยวะ รักษาชีวิต NINE ได้คนอุ้มรายใหญ่ รวยอู้ฟู้ ฟื้นแน่ชัวร์ ไม่นานเกิน 1 ปี ราคาหุ้นที่พุ่งซิลลิ่งขาด 2.08 บาท มีแววผันไปอยู่ในมือใครอีกทอด ไม่แน่นะ ????

@@@ Money Game ในตลาดหุ้นเกิดขึ้นทุกรูปแบบ ขึ้นอยู่กับว่าใครสะดวกแบบไหน วิธีการได้-เสียของเกมส์ หรือแม้กระทั่งระยะเวลาการสะสมของราคาหุ้น ทั้งหมดขึ้นอยู่ที่ “กึ๊น” ของผู้คิด

@@@ วิธีที่เห็นชัด ๆ ก็เป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์นี่แหละ ทำกันอย่างเอิกเกริก ไม่ผิดกฎหมาย การซื้อหุ้นหรือกิจการหนึ่ง ผ่องถ่ายเข้าอีกบริษัทตรง ๆ ย่อมทำได้ แต่ไม่ทำ กลับพักไว้ที่บริษัทหรือใครคนหนึ่ง กินกันยกหนึ่งเนื้อ ๆ ก่อนขายต่อไปบริษัทปลายทางเป้าหมาย …บริษัทมหาชน ไม่ใช่ของ “ผ๊ม” คนเดียวซะเมื่อไร …ผู้ถือหุ้นตามกันทันมั๊ย !!!!!

@@@ “ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” ผู้กว้างขวางในตลาดหุ้น ไม่รีรอให้ตำรวจออกหมายเรียกคดีเอี่ยวบิทคอยน์ ร้อนอก ร้อนใจ ชิงแถลงข่าววันนี้ ( 20 ส.ค.)เจ้าตัวบอก “พร้อมมากค่ะ” ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เอกสารเตรียมมาชี้แจงอย่างดี

@@@ ฟาก “ปริญญา จารวิจิต” ถึงจะอยู่ไกลจากเมืองไทย ก็ขอโอกาสชี้แจงด้วย ภายในสัปดาห์นี้น่าจะออกเอกสารชี้แจงทุกขั้นตอนบ้าง หวั่นอิทธิพลอยู่บ้าง แต่ก็พร้อม “สู้ตาย” …เอาละหว่า “ศึก 3 เส้า ” ระหว่าง “ประสิทธิ์ – อาร์นี- ปริญญา” ใครช่วงชิงหาพวกได้ก่อน ได้เปรียบ …ไม่ว่าใครจะพวกใคร เจ๊ไม่ขอออกความเห็น ใครผิด-ถูก ว่ากันตามเอกสาร หลักฐาน

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36่ รักทุกคน จุ๊บ ๆ : Hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร