“ธนสิทธิ์ จารวิจิต” พร้อมเจรจา “อาร์นี” ผู้เสียหายบิทคอยน์

“ธนสิทธิ์ จารวิจิต” น้องชายปริญญา พร้อมเดินเข้ากองปราบตามหมายเรียก 29 ส.ค.นี้ โอดครอบครัวได้รับความเสียหาย ไม่รู้เห็นการลงทุนของพี่ชาย พร้อมเจรจากับ “อาร์นี”

นายธนสิทธิ์ จารวิจิต น้องชายนายปริญญา จารวิจิต ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงและฟอกเงิน เปิดเผย www.hoonsmart.com ว่า พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ โดยยืนยันว่า พ่อ แม่ พี่สาวและน้องชาย ไม่มีส่วนรู้เห็นในการลงทุนธุรกิจต่าง ๆ ของนายปริญญาพี่ชาย ข่าวดังกล่าวทำให้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง ฐานะทางสังคม ความน่าเชื่อถือ ซึ่งตนได้พูดคุยกับนายปริญญาพี่ชาย ให้กลับมาประเทศไทยเพื่อดำเนินการเรื่องคดี

นายธนสิทธิ์ กล่าวว่า นายปริญญา ไม่ได้หนีคดี แต่เดินทางไปประเทศสหรัฐก่อนหมายจับ โดยซื้อตั๋วไป-กลับ ซึ่งพี่ชายทำธุรกิจเกี่ยวกับแพลทฟอร์ม คล้ายกับอาลีบาบา ส่วนตัวนายธนสิทธิ์ ทำธุรกิจออนไลน์ และอสังหาริมทรัพย์อยู่ในจังหวัดชลบุรี

” ผมได้พูดคุยกับพี่ชาย ให้กลับมาเร็วหน่อย เพราะครอบครัวเดือดร้อน ที่ผ่านมาพยายามติดต่อขอเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ข้อมูลหลายครั้ง และวันที่ 29 สิงหาคมนี้จะไปตามหมายเรียก ใจผมต้องการคุยกับอาร์นี พร้อมคุยตลอดเวลา เพราะคิดว่าเรื่องนี้เป็นความเข้าใจผิด คดีฉ้อโกงเชื่อว่าประนี-ประนอมกันได้ เรื่องนี้อาร์นีไปฟ้องศาลแขวงดุสิต มีการไต่สวนคำฟ้องแล้ว 3 นัด อยู่ในขั้นตอนจำเลยซักค้าน ศาลยังไม่ได้รับฟ้องเป็นคดีแต่อย่างใด ” นายธนสิทธิ์ กล่าว