“ไทยออยล์” เปิดตัว Sticker LINE “น้องไรโน่” ดาวน์โหลดฟรี

HooSmart.com>> “ไทยออยล์” ครบรอบ 60 ปี เปิดตัว Sticker LINE “Rhino” ในรูปแบบ 3D สีสันสดใส ออกแบบมาให้มีแอคชั่นที่น่ารัก ถึง 8 แอคชั่น ดาวน์โหลดฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 10 ก.ย.64 พร้อม เปิดตัว Thaioil Line Official Account “@Thaioil”

ในวาระพิเศษที่เปิดดำเนินกิจการมาครบ 60 ปี ไทยออยล์ในฐานะองค์กรที่อยู่คู่คนไทยและร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศด้วยการสร้างความมั่นคงทางพลังงานมาตลอด ขอแสดงความขอบคุณแก่คนไทยทั่วประเทศ ด้วยการจัดทำ LINE Sticker “Rhino” ในรูปแบบ 3D สีสันสดใส ซึ่งออกแบบมาให้มีแอคชั่นที่น่ารัก ถึง 8 แอคชั่นให้สามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันนี้ – 10 กันยายน 2564 พร้อม เปิดตัว Thaioil Line Official Account “@Thaioil”

นายวิรัตน์ เอื้อนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ (TOP) กล่าวว่า เนื่องในวาระพิเศษที่ไทยออยล์ครบรอบ 60 ปี และมีความผูกพันกับคนไทยมาอย่างยาวนาน และ วันนี้ กำลังเข้าสู่อนาคตบทใหม่ ด้วยวิสัยทัศน์ “สร้างสรรค์คุณภาพชีวิต ด้วยพลังงานและเคมีภัณฑ์ที่ยั่งยืน” ไทยออยล์จึงได้เพิ่มช่องทางการสื่อสารข้อมูลข่าวสารองค์กรผ่านช่องทาง LINE อีกช่องทางหนึ่ง และถือโอกาสนี้ จัดทำ LINE Sticker “Rhino” ให้ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดไว้ใช้ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับบุคคลทั่วไปสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ชุด “Rhino” ได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2564 – 10 กันยายน 2564 นี้เท่านั้น เพียงadd เป็นเพื่อนกันที่ @Thaioil หรือ https://line.me/ti/p/%40thaioil