ฟินันเซียฯ ปลื้ม “Finansia HERO Academy” กระแสแรง!! นักลงทุนแห่สมัครกว่าหมื่นราย

HoonSmart.com>> “บล.ฟินันเซีย ไซรัส” ปลื้มโปรเจคพิเศษ “Finansia HERO Academy” ปั้นนักเทรดหุ้นมือใหม่ กระแสตอบรับแรง นักลงทุนทั่วประเทศ แห่สมัครร่วมโครงการกว่า 10,000 คน

บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส เผยกระแสความแรง เปิดตัวมาเพียงไม่กี่อาทิตย์เท่านั้น สำหรับ “Finansia HERO Academy” โปรเจกต์ใหม่เพื่อปั้นนักเทรดหุ้นมือใหม่ และทั้งมีประสบการณ์มาแล้ว ให้เรียนรู้และพัฒนาวิธีการเทรดหุ้น ด้วยเทคนิคจากสูตรลับ จาก Influencer ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนขนทัพมาสอนกันแบบฟรีๆ มีผู้สนใจสมัครเข้าโครงการกว่า 10,000 คน

โดยกระแสของโครงการ “Finansia HERO Academy” นี้ ไม่ใช่แค่เป็นโครงการแข่งเทรด ที่มีนักลงทุนพูดถึงกันมากที่สุดของเมืองไทยที่กล้าแจกรางวัลกว่า 100,000 บาท เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นโครงการที่เป็นศูนย์รวมนักเทรดทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า ที่พยายามพัฒนาความสามารถในการเทรดของตนเอง ปรับ Mindset ไปในทางที่ถูกต้อง จนสามารถสร้างโอกาสทำกำไรได้มากขึ้น และขยายพอร์ตให้ใหญ่ขึ้นได้ ด้วยการเทรนนิ่งสุดเข้มข้นจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญ และจากกิจกรรมต่างๆที่เรามีให้ อาทิ เพื่อนชวนเพื่อน รับเงินเข้าพอร์ต หรือ HERO Clinic ที่จะช่วยปรับพอร์ตแดงให้กลายเป็นพอร์ตเขียว และที่สำคัญคือเครื่องมือดีๆ จากแอปพลิเคชัน “Finansia HERO” แอปเทรดหุ้นอันดับ 1 ที่ครองใจนักเทรดหุ้นในเมืองไทย เต็มเปี่ยมไปด้วยฟีเจอร์ต่างๆมากมาย ที่จะช่วยให้การเทรดหุ้นเป็นเรื่องง่าย