SAWAD ผนึก OR รุกเพิ่มสาขาในปั๊ม พีทีที สเตชั่น ครอบคลุมทุกพื้น

HoonSmart.com>> “ศรีสวัสดิ์ฯ” รุกหนักจับมือ “ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก” เปิดบริการสาขาในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เพิ่มในพื้นที่ภาคเหนือและภาคกลาง ด้านผู้บริหาร “ธิดา แก้วบุตตา” เชื่อการผนึกกำลังครั้งนี้ช่วยตอกย้ำการบริการครบทุกเรื่อง ทั้งสินเชื่อและประกันแบบครบจบที่เดียว พร้อมเสิร์ฟความสะดวกสบาย รวดเร็ว ทันใจ ทุกที่ ทุกเวลา ดีเดย์ 2 ส.ค.นี้

ธิดา แก้วบุตตา

น.ส.ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น (SAWAD) เปิดเผยว่า ปัจจุบันศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ มีสาขาอยู่ทั่วประเทศกว่า 5000 สาขา ซึ่งแผนการขยายสาขาเข้าไปในสถานีบริการน้ำมันเป็นแนวทางการรุกตลาดและเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น โดยได้ร่วมมือกับบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก (OR) เปิดให้บริการสาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ เพิ่มเติมใน พีทีที สเตชั่น จากเดิมที่ได้ทดลองเปิดสาขาในสถานีบริการน้ำมันไปแล้วในพื้นที่ภาคใต้ ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เนื่องจากปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของศรีสวัสดิ์ เป็นกลุ่มที่ใช้รถทุกประเภทอยู่แล้วและรถทุกคันส่วนใหญ่ในปัจจุบันยังคงต้องเติมน้ำมัน

ดังนั้นการเปิดสาขาในสถานีบริการน้ำมันโดยเฉพาะ พีทีที สเตชั่น ที่มีจำนวนสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ น่าจะตอบโจทย์ของบริษัทที่ต้องการเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น เหมือนลูกค้าไปที่ไหนก็เจอเรา เพราะเราต้องการตอกย้ำการบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย รวดเร็วทันใจทุกที่ โดยลูกค้าที่สนใจสามารถใช้บริการสินเชื่อจำนวนทะเบียนเล่ม และบริการประกันภัยรถทุกประเภท ได้เหมือนสาขาปกติ ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปเพิ่มเติมได้ที่ จ.ลำพูน และ จ.ราชบุรี

สำหรับในอนาคตทางศรีสวัสดิ์อยู่ระหว่างศึกษาพฤติกรรมลูกค้า พร้อมไปกับศึกษาเรื่องพื้นที่ร่วมกันกับ โออาร์ เพื่อให้แน่ใจว่าการเปิดให้บริการในพีทีที สเตชั่น ตอบโจทย์และตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าหรือไม่ หากมีแนวโน้มไปในทางที่ดี บริษัทก็จะขยายสาขาในสถานีบริการน้ำมันเพิ่มเติมอีกในอนาคต

นอกจากจะมีข้อเสนอดีๆ เกี่ยวกับบริการของทางศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ แล้ว ลูกค้าที่มาใช้บริการทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษจากการใช้บริการจากศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto อาทิ รับส่วนลด On top 100 บาท สำหรับน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ 100% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) และ ส่วนลด 5% พร้อมส่วนลดค่าเทิร์นแบตเพิ่มสูงสุด 500 บาท สำหรับแบตเตอรี่ทุกรุ่นที่ FIT Auto มีจำหน่าย (ไม่รวมอะไหล่ด่วน) เป็นต้น” ธิดา กล่าวเสริม

ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ สามารถใช้บริการได้ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาเดิม 3 สาขา ที่ พีทีที สเตชั่น (1) สาขาขุนกระทิง ที่ตั้งเลขที่ 8/5 หมู่ 1 ต.ขุนกระทิง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร หรือ พีทีที สเตชั่น (2) สาขาบางเดื่อ ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หรือ พีทีที สเตชั่น (3) สาขาคำตากล้า ที่ตั้งเลขที่ 95 ต.คำตากล้า อ. คำตากล้า จ.สกลนคร และสาขาที่เปิดให้บริการเพิ่มอีก 2 สาขา ที่ พีทีที สเตชั่น (4) สาขาลำพูน-ดอยติ ที่ตั้งเลขที่ 352 ม.2 ต.เวียงยอง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน และ (5) พีทีที สเตชั่น สาขาราชบุรี (สี่แยกห้วยชินสีห์) ที่ตั้งเลขที่ 218 ม.4 ต.อ่างทอง อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652