WHA กรุ๊ป เปิดตัว “WHA Office Solutions” อาคารสำนักงานระดับพรีเมียม

HoonSmart.com>>ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป เปิดตัว “WHA Office Solutions” อาคารสำนักงานระดับพรีเมียม ปักหมุดย่านธุรกิจหลักใจกลางกรุงเทพฯ จับกลุ่มเจ้าของธุรกิจ ทีมผู้บริหาร และนักลงทุนยุคใหม่ทั้งในและต่างประเทศ

นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA) กล่าวว่า “เมื่อผู้คนได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึงมากขึ้น หลายๆ องค์กรจึงจะเริ่มวางแผนการกลับเข้าทำงานที่ออฟฟิศร่วมกัน ภายใต้มาตรการที่คำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของพนักงานทุกคน ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป พร้อมนำเสนอพื้นที่สำนักงาน 6 แห่ง 6 ทำเลที่โดดเด่นด้านความปลอดภัย ความยืดหยุ่น และความสะดวกสบายในการเดินทาง เราตั้งเป้าหมายที่จะเติมเต็มวิสัยทัศน์การเปลี่ยนออฟฟิศเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ ตอบโจทย์ให้กับเจ้าของธุรกิจ ทีมผู้บริหาร และนักลงทุนยุคใหม่ทั้งในและต่างประเทศ”

6 โครงการของ WHA Office Solutions มีดังนี้
• WHA Tower – แลนด์มาร์คด้านสถาปัตยกรรมแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด กม. 7
• SJ Infinite I – อาคารสำนักงานเหนือระดับแห่งย่านจตุจักร
• @Premium – อาคารพาณิชย์ใจกลางชุมชนสำคัญ ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของ จ. สมุทรปราการ
• WHA Bangna Business Complex – อาคารพาณิชย์ให้เช่า ตั้งอยู่เลียบถนนบางนา-ตราด กม. 7
• WHA KW – สำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกสุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางสุขุมวิท 25
• TusPark WHA – พื้นที่สำนักงานขนาดกว่า 1,000 ตร.ม. ในพื้นที่ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

WHA Office Solutions นำเสนอพื้นที่สำนักงานชั้นนำระดับเวิร์ลคลาส ด้วยตัวเลือกอาคารที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ สร้างคุณค่าใหม่ๆ และขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจสำหรับผู้เช่า พนักงาน นักลงทุน และชุมชนโดยรอบ ปัจจุบันองค์กรมากมายกำลังมองหาสำนักงานที่ช่วยส่งเสริมสภาพความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน ทั้งยังต้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทำให้ชีวิตสะดวกสบาย และที่สำคัญคือ ต้องคำนึงถึงสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานที่หยืดหยุ่นสมดุล และตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง