OTO เท 15 ล้านบ.ต่อยอดธุรกิจ ซื้อบริษัทผลิตสื่อโฆษณา 76%

HoonSmart.com>>”วันทูวัน คอนแทคส์”ส่งบริษัทย่อยซื้อหุ้นบริษัท อินไซท์ มีเดีย กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจด้านการให้บริการเกี่ยวกับการผลิตสื่อโฆษณาในประเทศไทย  ด้านหุ้น OTO พุ่งแรง 16%  ตลาดหลักทรัพย์สั่งเข้าแคชบาลานซ์ 29 ก.ค.-17ส.ค.64

นาย คณาวุฒิ วรรทนธีรัช ประธานกรรมการบริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ (OTO) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทฯมีมติอนุมัติให้บริษัทย่อย คือ อินโน ฮับ เข้าลงทุนในบริษัทอินไซท์ มีเดีย กรุ๊ป (IMG) ซึ่งปัจจุบันประกอบธุรกิจด้านการให้บริการเกี่ยวกับการผลิตสื่อโฆษณาในประเทศไทย โดยใช้เงินจำนวน 5 ล้านบาท ในการซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นเดิม 3 ราย จำนวน 67.72% ของทุนเรียกชำระแล้ว และภายใน 4 เดือนหลังซื้อหุ้นเสร็จสิ้น จะเข้าจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 1 ล้านหุ้น เท่ากับ 25.64% คิดเป็นมูลค่า 10 ล้านบาท ภายหลังการทำธุรกรรมการซื้อหุ้นทั้งหมด บริษัทอินโน ฮับจะถือหุ้นใน IMG ทั้งสิ้น 76% รวมเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 15 ล้านบาท

ทั้งนี้การซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นเดิม 1 ใน 3 รายคือ นายสุภสิทธิ์ รักกสิกร จำนวน 27.09% เป็นเงิน 2 ล้านบาท เข้าข่ายเป็นรายการที่เกี่ยวโยงกัน เนื่องจากนายสุภสิทธิ์ เป็นกรรมการของบริษัท

สำหรับบริษัท OTO ดำเนินธุรกิจให้บริการบริหารจัดการงานลูกค้าสัมพันธ์แบบเต็มรูปแบบ และให้บริการออกแบบพัฒนาและติดตั้งระบบศูนย์บริการข้อมูลแบบเบ็ดเสร็จให้แก่องค์กรภาครัฐและเอกชน และมีบริการให้เช่าอุปกรณ์ Contact Center และบริการให้เช่าซอฟต์แวร์ ทั้งซอฟต์แวร์สำเร็จรูป และซอฟต์แวร์ระบบ Contact Center ที่ปรับเปลี่ยนระบบการทำงานให้เหมาะสมกับธุรกิจขององค์กรเพื่อให้บริการลูกค้า

ด้านการซื้อขายหุ้น OTO ปรับตัวขึ้นแรง 1.05 บาท คิดเป็น 16.15% ปิดที่ระดับ 7.55 บาท เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตลาดหลักทรัพย์สั่งให้หุ้น OTO เข้าเกณฑ์มาตรการแคชบาลานซ์ นักลงทุนจะต้องวางเงินสดทั้ง 100% ก่อนสั่งซื้อหุ้น เริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค.-17 ส.ค. 2564