THG ยืนยันซื้อวัคซีนจริง อยู่ระหว่างทำเอกสารกับตัวแทนจำหน่ายในตปท.

HoonSmart.com>> “ธนบุรีเฮลท์แคร์กรุ๊ป” ชี้แจงตลาดหลักทรัพย์ ยืนยันตกลงซื้อวัคซีนจริง อยู่ระหว่างดำเนินการด้านเอกสารกับตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ

บริษัท ธนบุรีเฮลท์แคร์กรุ๊ป (THG) ชี้แจงตลาดหลักทรัพย์กรณีการนําเข้าวัคซีนโควิด-19 เทคโนโลยี mRNA ว่า ตามที่นักลงทุนจํานวนมากได้ให้ความสําคัญกับข่าวการเจรจานําเข้าวัคซีนโควิด-19 เทคโนโลยีm RNA ของ THG โดยมีข่าวที่อาจก่อให้เกิดความสับสนเนื่องจากมีการสอบถามไปยังบริษัทผ้ผลิตวัคซีน นั้น THG ได้มีการตกลงซื้อวัคซีนจริงโดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการดําเนินการด้านเอกสารกับตัวแทนจําหน่ายในต่างประเทศในส่วนของระยะเวลาหากมีชัดเจนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเนื่องจากยังต้องหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

THG มุ่งหวังให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปโดยเร็วที่สุด โดย THG ได้ทุ่มเทกับการป้องกันและรักษาชีวิตของประชาชนอย่างเต็มกําลังความสามารถ

ด้านราคาหุ้น THG เมื่อวันที่ 15 ก.ค.พุ่งแรงรับข่าวซื้อวัคซีน ก่อนผันผวนลงหลังสำนักข่าวต่างประเทศเปิดเผยว่าผู้จำหน่ายในต่างประเทศไม่ได้รับการติดต่อจาก THG ราคาลดลงปิด 31.50 บาท เพิ่มขึ้น 1.75 บาท หรือ +5.88% มูลค่าการซื้อขาย 766.23 ล้านบาท จากขึ้นไปแตะสูงสุด 34.50 บาท