บลจ.ยูโอบีชูลงทุนผ่านออนไลน์รับมาตรการคุมโควิด ฟรีหน่วยลงทุน UOBSD

HoonSmart.com>> บลจ.ยูโอบี ชู ‘New Normal, Stay Invest with Social Distancing’ ไม่พลาดทุกโอกาสลงทุน ผ่านช่องทางออนไลน์ UOBAM Invest และ Premier เปิดบัญชีใหม่ รับหน่วยลงทุน UOBSD มูลค่า 200 บาท หมดเขต 31 ส.ค.นี้ หากมีบัญชีอยู่แล้วมีลุ้นรับตามเงื่อนไข

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ยูโอบี (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า จากมาตรการควบคุมสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงวันที่ 11 ก.ค.– 25 ก.ค.นี้ เพื่อให้การลงทุนของท่านยังมีความต่อเนื่องและไม่พลาดทุกโอกาสลงทุนในช่วงที่เราทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน ทาง บลจ.ยูโอบี (ประเทศไทย) จึงได้เตรียมพร้อมช่องทางการลงทุนออนไลน์ UOBAM Invest Application และ Premier Online เพื่อรองรับการทำรายการลงทุนในกองทุนรวมภายใต้แนวคิด ‘New Normal, Stay Invest with Social Distancing’ และได้จัดให้มีประชาสัมพันธ์ช่องทาง ดังนี้

1.สำหรับนักลงทุนใหม่ รับฟรีหน่วยลงทุน ลงทุน กองทุนเปิด ยูโอบี ชัวร์ เดลี (UOBSD) มูลค่า 200 บาท เพียงเปิดบัญชีตรงกับทางบริษัทจัดการ และทำรายการผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรก หมดเขต 31 สิงหาคม 2564

คลิก https://www.uobam.co.th/srcm/publication/mlmx21wfn/21/wf/o0x0/UOBT_-Promotion_Online-Service-channel.pdf เพื่ออ่านรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติม

2.สำหรับท่านที่มีบัญชีกองทุนกับบริษัทจัดการโดยตรง (บัญชีขึ้นต้นด้วย 999) อยู่ก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 รับฟรี กองทุนเปิด ยูโอบี ชัวร์ เดลี (UOBSD) มูลค่า 200 บาท* สำหรับ เพียงล็อกอิน (Log in) เข้าใช้งานผ่านช่องทาง UOBAM Invest Application หรือ Premier Online ครั้งแรก หมดเขต 31 สิงหาคม 2564 (*จำกัด 1,000 ท่านแรก) คลิก https://www.uobam.co.th/srcm/publication/mln5mvcfd/mv/cf/o0x0/Promotion_Online-Service-channel.pdf รายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติม

บลจ.ยูโอบี (ประเทศไทย) เป็นสถาบันการเงินที่มุ่งมั่นในการจัดการ และการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนที่มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์การลงทุนและบริการ ในสถานการณ์วิกฤตนี้ทางเราขอเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสนับสนุนและช่วยเหลือให้ทุกท่านได้เข้าถึงการลงทุนได้อย่างสะดวกและปลอดภัย และเชื่อว่าด้วยความร่วมมือของคนไทยทุกคน เราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ในที่สุด

นักลงทุนสามารถสอบถามข้อมูล โทร 027862222 บลจ.ยูโอบี (ประเทศไทย)