APCO เตรียมส่งมอบผลิตภัณฑ์ไปจีนภายในก.ค.นี้ สั่งครบ 1 ตัน พันธมิตรจ่อซื้อหุ้น

HoonSmart.com>> “เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์” เริ่มส่งมอบผลิตภัณฑ์ภูมิคุ้มกันบำบัดดูแลมะเร็ง-ป้องกันการติดเชื้อทั่วประเทศจีน พันธมิตรตั้งเป้าผู้ใช้แตะระดับ 1 ล้านคน หากยอดสั่งซื้อครบ 1 ตัน เตรียมเจรจาขอซื้อหุ้น APCO หากครบ 3 ตัน จ่อเปิดโรงงานผลิตในจีน

ศ.ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ (APCO) เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา พันธมิตรจีนได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์จาก APCO เพื่อทดลองนำเข้าประเทศ และสามารถนำเข้าโดยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด จึงได้เริ่มบรรจุผลิตภัณฑ์ ที่ได้ขึ้นทะเบียนไว้แล้วภายใเดือนก.ค.นี้

โดยพันธมิตรมีเป้าหมาย ให้ผู้บริโภคใช้ผลิตภัณฑ์ถึง 1 ล้านคน และเมื่อมีการสั่งซื้อจากบริษัทฯเดือนละ 1 ตัน ภายใน 3-6 เดือนข้างหน้า จะเริ่มเข้ามาเจราจาซื้อหุ้นจาก APCO ในสัญญาที่มีการลงนามไปแล้ว ได้ระบุเงื่อนไขว่า เมื่อมีการสั่งซื้อถึง 3 ตันต่อเดือนแล้ว จะมีการร่วมพิจารณาให้ APCO เปิดโรงงานผลิตในประเทศจีน พร้อมทั้งให้ APCO มีส่วนร่วมในธุรกิจส่วนการรักษาด้วย

ทั้งนี้ เมื่อปีที่แล้วพันธมิตรจีนเคยนำผลิตภัณฑ์นี้ ไปสนับสนุนให้คณะแพทย์จากเมืองโฟซาน เกือบ 100 คนที่เดินทางไปช่วยแก้ไขปัญหาการระบาดของเชื้อ โควิด-19 ในโรงพยาบาลที่เมืองอู่ฮั่น โดยทุกคนไม่มีการติดเชื้อเลย จึงได้มีเป้าหมายที่จะใช้ผลิตภัณฑ์นี้สร้างภูมิคุ้มกันให้กับผู้บริโภคในประเทศจีนเพื่อป้องกันการติดเชื้อทุกชนิดรวมทั้งไวรัสด้วย

นอกจากนี้ พันธมิตรจากประเทศจีนที่เห็นถึงประสิทธิภาพ จึงได้นำผลิตภัณฑ์นี้ทดสอบกับผู้ป่วยมะเร็งเชิงคลินิก ผลการทดสอบปรากฏว่า ผู้ป่วยมะเร็งขั้นสุดท้ายที่ไม่รักษาแล้วมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ผู้ป่วยที่อยู่ในระหว่างการรักษาด้วยเคมีและรังสีบำบัดลดผลข้างเคียงลงได้และมีอาการดีขึ้นอย่างรวดเร็ว และผู้ป่วยที่ผ่านการผ่าตัด เคมีบำบัดและรังสีบำบัดแล้วอยู่ในระหว่างการฟื้นฟู มีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยพันธมิตรจีนตั้งงบการทดสอบและการประชาสัมพันธ์ผลของการทดสอบ 10-20 ล้านหยวน เพื่อให้ผู้ที่สนใจทั่วประเทศจีนได้ทราบและใช้ผลิตภัณฑ์