รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิแจ้งงดตรวจ COVID-19 Drive Thru

HoonSmart.com>>รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ แจ้งงดบริการตรวจ COVID-19 Drive Thru หลังไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว

เมื่อเวลา 16:00น. วันนี้ (5 กรกฎาคม 2564 รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ได้ออกประกาศเนื้อความว่า สืบเนื่องจากมลภาวะทางอากาศที่อาจเกิดจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟม ย่านซอยกิ่งแก้ว เมื่อเวลา 03:00 น. วันที่ 5 ก.ค. 64

ทางรพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า ขณะนี้ (5 ก.ค. 64 ณ เวลา 15:30น.) สถานการณ์ยังไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆต่อการให้บริการผู้ป่วยภายในอาคารของสถานพยาบาล

ทั้งนี้รพ.เตรียมความพร้อมรับมือ โดยมีนโยบายการบริหารจัดการภัยพิบัติและมีแผนปฎิบัติการรองรับอุบัติภัยหมู่จากสารเคมี พร้อมทั้งอุปกรณ์ทางการแพทย์สำรองพร้อมตอบสนองและเผชิญเหตุ รวมทั้งในตัวอาคารมีระบบระบายอากาศภายในโรงพยาบาล

ขณะที่การให้บริการด้านนอกโรงพยาบาล ซึ่งทำให้การให้บริการ ‘ตรวจหาเชื้อ COVID-19 Drive Thru ที่รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ’ ยังไม่สามารถดำเนินการได้ในช่วงนี้ เพื่อความปลอดภัยของบุคลากรและผู้ใช้บริการ รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จึงของดการให้บริการตรวจ COVID-19 Drive Thru ด้วยวิธี RT-PCR ที่โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ นับตั้งแต่วันที่ 6 กรกฏาคม 2564 เป็นต้นไปชั่วคราว โดยไม่มีกำหนด

ทั้งนี้หากมีความเคลื่อนไหวอื่นใดเพิ่มเติม ทางรพ.จะประกาศอย่างเป็นทางการให้ทราบอีกครั้ง รายละเอียดเพิ่มเติมที่: https://www.princsuvarnabhumi.com/temporary-closure-05/