TM ปลื้มยอดขายผ่านออนไลน์เดือน มิ.ย.ออเดอร์ทะลัก

HoonSmart.com>>TM ปลื้มยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์เดือนมิถุนายนออเดอร์ทะลัก ทั้งเจลล้างมือ PURELL หน้ากากอนามัย 3D-Mask และ Ara Dry Shampoo

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล (TM) เปิดเผยว่า การจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ TM CARE SHOP ที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคที่รักสุขภาพเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 สินค้าเพื่อสุขภาพที่จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์มีกระแสตอบรับที่ดี เห็นได้จากในเดือนมิถุนายน 2564 ที่มียอดสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยสินค้าที่มีคำสั่งซื้อสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ เจลล้างมือ PURELL สินค้านำเข้าที่มียอดขายอันดับ 1 จากอเมริกา และโรงพยาบาลชั้นนำเลือกใช้ ด้วยคุณภาพที่ได้รับการรับรองจาก USFDA ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99% รวมทั้งเป็นเจลแอลกอฮอล์ Food Grade มีความปลอดภัยสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ บรรจุในขวดแบบ Semi-Closed System ช่วยป้องกันการระเหยของแอลกอฮอล์หลังเปิดใช้แล้ว จึงทำให้มั่นใจด้านคุณภาพและประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ

นอกจากนี้แล้วผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัยสีเขียวหนา 3 ชั้น ก็ได้รับความสนใจซื้อสูงเช่นกัน เนื่องจากเป็นสินค้าเกรดโรงพยาบาลและได้รับมาตราฐาน ISO13485 และเป็นหน้ากากอนามัย 3D-Mask นำเข้าจากญี่ปุ่น มีประสิทธิภาพในการกรองสูง เส้นใยละเอียด ป้องกันฝุ่นขนาด PM 2.5 สามารถกรองละอองเกสรและเชื้อโรคได้ถึง 99 % และอีกสินค้าหนึ่งที่เป็น TOP 3 คือ Ara Dry Shampoo ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวกาย โดยไม่ต้องใช้น้ำล้างออก