คอลัมน์เสือใหญ่ :  UPA เกมเปลี่ยน

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4  วันที่ 2 ก.ค. 2564 

@@@ ประเทศไทย ทำนิวไฮ ทั้งตัวเลขผู้ติดเชื้อ และตัวเลขผู้เสียชีวิต …กดตลาดหุ้นแกว่งขึ้น-ลงแคบ ๆ บรรยากาศเก็งกำไรหงอยเหงา ..หุ้นขนาดกลาง-เล็ก พักรบ ยกเว้นหุ้นรายตัวมีสตอรี่หนุน หรือ “เจ้าแรงดี ”  พอมีความหวัง

@@@ ดัชนี SET (1ก.ค.) ปิด 1,593.75 จุด +5.96 จุด มูลค่าซื้อขาย 81,322.96 ล้านบาท, กองทุน +1,095 ล้านบาท , ต่างชาติ +175 ล้านบาท , พอร์ตบล. +601 ล้านบาท , รายย่อย –1,872 ล้านบาท

@@@  แม้ “ยอยักษ์” จะแจ้งขายหุ้น UPA ออกไป 1,200 ล้านหุ้นแล้ว แต่ยังเหลือหุ้นส่วนน้อย ราว 100 ล้านหุ้น เกือบ ๆ 1%  ที่พร้อมขายได้ตลอดเวย์ …จะขายบิ๊กล็อตที่เหลือออกมา หรือสาดลงบนกระดาน ได้หมด … และถ้าดูราคาหุ้นบนกระดาน (1ก.ค.) วอลุ่มซื้อขายมากเกือบ 300 ล้านบาท  แรงรับเข้ามาเยอะ ต้องถามผู้กล้า ว่าเห็นอะไรใน UPA  …และถ้าบอร์ดใหม่ มีอดีตคนคลัง  หรือคนจากใบไม้สีเขียว เข้ามาจริง เชื่อได้เลยว่า เกม UPA กำลังเปลี่ยน

@@@ อสังหาฯ ทางเลือกของภูเก็ต TITLE  ไม่ออกอาการวิ่งต้อนรับวันแรกเปิด ภูเก็ต แซนด์ บ็อกซ์ …ต่างชาติเข้ามา พร้อมโอนบ้าน-คอนโด และมีสินค้ารอเสิร์ฟ …แค่คุณมา TITLE จัดให้

@@@ น้องใหม่ SECURE ….นักฆ่าในโลกไซเบอร์ ซีเคียวริตี้ แจกกำไรง๊ามงาม จอง 16 บาท ขึ้นไป 28.25 บาท และปิด 24.20 บาท …ใช่ว่าหุ้นทุกตัวจะทำได้แบบนี้ ขึ้นกับธุรกิจที่ทำ ความต้องการของตลาด  …แม้ว่าตลาด IPO ไม่ถึงกับวาย แต่ก็ไม่ได้ร้อนแรงเหมือนต้นปี

@@@  โทนี่ สตาร์ค “STARK ” กลับขึ้นมายืน 4 บาท ได้ หลังจากหลุด 4 บาท ลงไป ทำเอา FC พี่โทนี่  นอนไม่เป็นสุข …. เออน่ะ !!! หุ้นมีขึ้น-มีลง ขอให้พื้นฐานดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

@@@  JR หุ้น Growth Stock ของ “พี่ใหญ่”-จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ”  ได้รับคัดเลือกเข้าคำนวณดัชนี FTSE All World Index กลุ่ม FTSE Micro Cap แล้ว …แว่ว ๆ ฮอตปรอทแตก!!! ตลาดหลักทรัพย์ฯ ดึงเข้าคำนวณกลุ่มดัชนี sSET ทำให้หุ้น JR ของ “พี่ใหญ่” อยู่ในเรดาร์นักลงทุนสถาบัน กองทุน ทั้งในและต่างประเทศ ไปเรียบร้อย

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก