เมย์แบงก์ฯ เปิดตัว Investment Management บริการวางแผนจัดพอร์ลงทุน

HoonSmart.com>> บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง เปิดตัวบริการใหม่ Investment Management จัดทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนช่วยบริการวางแผนการลงทุน จัดพอร์ตการลงทุนให้แก่ลูกค้าทั้งแบบ Goal Based Investment & Tailor-made Portfolio เพื่อตอบโจทย์ทุกสไตล์การลงทุน ให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้

อารภัฏ สังขรัตน์

นายอารภัฏ สังขรัตน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการลงทุนของนักลงทุนเปลี่ยนแปลงไป จากการลงทุนในหลักทรัพย์เพียงอย่างเดียวมาเป็นการลงทุนในหลากหลายผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น ดังนั้นบริษัทฯ จึงจำเป็นที่จะต้องปรับกลยุทธ์เพื่อเป็นผู้นำที่ให้บริการทางการลงทุนอย่างครบวงจร และตอกย้ำยุทธศาสตร์ขององค์กรที่ต้องการปรับกลยุทธ์จาก “Trading” สู่ “Investing”

บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวบริการวางแผนออกแบบจัดพอร์ตการลงทุน ที่ชื่อว่า “Investment Management” โดยบริษัทฯมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยตรงมาบริหาร ภายใต้การนำทีมโดย นางสาวปนัดดา ตัณฑ์ชาญชีวิน กรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Investment Management ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการบริหารความมั่งคั่ง จากสถาบันการเงินที่มีชื่อเสียงหลายแห่งมานานกว่า 15 ปี พร้อมด้วยทีมงาน Relationship Manager หรือ RM ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนออกแบบจัดพอร์ตการลงทุน ที่จะเข้ามาช่วยดูแลท่านอย่างใกล้ชิดและช่วยเพิ่มศักยภาพในด้านการลงทุนของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบันบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายและครบวงจร อาทิ หุ้นและกองทุนรวมทั้งในประเทศและต่างประเทศ และการลงทุนในต่างประเทศ (Offshores Investments) รวมไปถึงหุ้นกู้ต่างๆ โดยเฉพาะในส่วนของกองทุน เรามีกองทุนให้เลือกสรรได้มากถึง 16 บลจ. พร้อมคำแนะนำที่เป็นกลาง น่าเชื่อถือ และมั่นใจได้ จากทีมผลิตภัณฑ์การลงทุน และผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนการลงทุนที่พร้อมจะให้บริการ และยังรวมไปถึงการมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ ภายใต้แนวคิด “Build Wealth Confidently” ให้แก่ลูกค้าทุกท่านนับตั้งแต่วันนี้

“ด้วยความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัทฯ ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำในตลาดฯ และมีธนาคารเมย์แบงก์ ซึ่งเป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศมาเลเซีย และใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ในอาเซียนเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัทฯเน้นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย บริษัทฯมีทีมนักวิเคราะห์และนักกลยุทธ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ครอบคลุมกว่า 7 ประเทศทั่วโลก ที่จะช่วยคัดสรรผลิตภัณฑ์และเปิดมุมมองการลงทุนใหม่ๆ อันเป็นประโยชน์ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งบริการของบริษัทฯขั้นต่ำในการลงทุน เพียง 5 ล้านบาท โดยสิทธิประโยชน์ต่างๆ จะทวีค่าขึ้นไปตามมูลค่าเงินลงทุนของลูกค้า “เรามั่นใจว่าบริการ Investment Management จะช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการของนักลงทุน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนประเภทใด เราจะช่วยวางแผนออกแบบจัดพอร์ตการลงทุนให้คุณได้อย่างลงตัว และผลตอบแทนได้ตามเป้าหมาย เพราะการลงทุนเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจ จึงต้องเริ่มต้นนับตั้งแต่วันนี้” นายอารภัฏ กล่าว

สำหรับท่านที่สนใจในบริการหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Investment Management Center ชั้น 21 อาคารสำนักงาน ดิ ออฟฟิศเศสแอท เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 02-658-5050