GMM GRAMMY’ จับมือ ‘JOOX’สานต่อโครงการ JOOX ORIGINAL

HoonSmart.com>>‘GMM GRAMMY’ จับมือ ‘JOOX’ เปิดตัว JOOX ORIGINAL ‘100×100’ SEASON 3 Special สานต่อความสำเร็จ Original Content เตรียมขยายความร่วมมือบุกตลาดต่างประเทศที่มีผู้ใช้บริการกว่าหลายร้อยล้านคน

นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GMM) เปิดเผยว่า ปีนี้ ‘GMM GRAMMY’ และ ‘JOOX’ เดินหน้าสานต่อความร่วมมือกันอีกครั้งกับ JOOX ORIGINAL 8‘100×100’ SEASON 3 Special ที่เป็นการร่วมเฉลิมฉลอง JOOX ครบรอบ 5 ปี และเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับผู้ฟังเพลงบน JOOX

“การได้ร่วมมือกับศิลปินที่มีคุณภาพ และแพลตฟอร์มที่มีศักยภาพเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่ผลสำเร็จที่เกิดขึ้นตลอด 2 ซีซั่น รวมถึงโปรเจกต์ JOOX ORIGINAL อื่นๆ ที่ผ่านมานับเป็นความน่ายินดีอันสูงสุดของทุกคนที่ผลักดันให้วงการดนตรีไทยก้าวไปข้างหน้า และปีนี้เรายังเดินหน้าด้วยคอนเซ็ปต์ที่แข็งแรงด้วยการตอกย้ำความเป็นที่สุดของอัลบั้มแห่งปี แต่เรื่องที่น่าตื่นเต้นกว่าเดิม คือการที่เพลงไทยจะมีโอกาสได้นำเสนอผ่าน JOOX ทั้งในไทย และ อีก 5 พื้นที่ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง & มาเก๊า, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, พม่า และแอฟริกาใต้

ด้าน นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า กระแสตอบรับจากแฟนเพลงถือเป็นความภาคภูมิใจ และเครื่องการันตีความสำเร็จของโปรเจกต์ JOOX ORIGINAL และความร่วมมือระหว่าง JOOX และ GMM GRAMMY ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเนื่องในโอกาสที่ JOOX ครบรอบ 5 ปี ในปีนี้ JOOX จึงเดินหน้าเปิดตัวโปรเจกต์พิเศษ เพื่อแทนคำขอบคุณผู้ฟัง JOOX โดยการสานต่อความร่วมมือกับ GMM GRAMMY ในการสร้างสรรค์ Original Content ที่โดดเด่น แปลกใหม่กว่าที่เคย ซึ่งเชื่อว่า JOOX ORIGINAL ‘100×100’ SEASON 3 Special จะสร้างปรากฏการณ์ความฮิตได้อีกครั้ง

นอกจากนี้ในฐานะแพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย JOOX ยังใช้ความแข็งแกร่งของแพลตฟอร์มที่ให้บริการในหลายพื้นที่ ผลักดันดนตรี และอุตสาหกรรมเพลงไทยให้ก้าวไกลไปอีกขั้น ด้วยการนำเพลงไทยบนแพลตฟอร์มไปมอบประสบการณ์ทางดนตรีอันแปลกใหม่ให้แก่ผู้ใช้ในประเทศต่างๆ ได้อีกกว่าหลายร้อยล้านคน