TITLE ส่งสัญญาณฟื้นตัวเปิดภูเก็ต 1 ก.ค.นี้ รอรับรู้รายได้โอน 400 ล้านบ.

HoonSmart.com>>TITLE ยิ้มรับสัญญาณดี เปิดเมืองภูเก็ต 1 ก.ค.นี้  รอรับรู้รายได้ลูกค้าต่างชาติกลับมาโอนคอนโดมิเนียม 400 ล้านบาท ยืนเป้ารายได้ปีนี้ 1,000 ล้านบาท  ปี 2565 สถานการณ์ท่องเที่ยวภูเก็ตดีขึ้น มีโครงการพร้อมเสิร์ฟรอเปิดตัว 2 โครงการ มูลค่าเกือบ 5,000 ล้านบาท 
ศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว
นาย ศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพ เพอร์ตี้  (TITLE) เปิดเผย www.HoonSmart.com ว่า โมเดลภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์  ซึ่งจะเปิดรับต่างชาติเข้าภูเก็ต โดยไม่กักตัว ซึ่งฉีดวัคซีนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.นี้  เป็นจุดเริ่มต้นการเปิดประเทศ และเป็นสัญญาณที่ดีกับ TITLE  คาดหวังว่า สถานการณ์ท่องเที่ยวภูเก็ตจะกลับมาเป็นปกติ
สำหรับ TITLE ซึ่งเป็นอสังหาริมทรัพย์ทางเลือกของจังหวัดภูเก็ต มียอดขาย 400 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าจ่ายเงินแล้ว 75% สามารถเดินทางมาโอนคอนโดมิเนียมได้ จากโมเดลภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์นี้
“ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ส่งสัญญาณการฟื้นตัวของธุรกิจอสังหา ฯ ของบริษัท ที่มียอดขายรอรับรู้รายได้ 400 ล้านบาท จะกลับมาเป็นรายได้ เมื่อมีการโอนแล้ว ที่ผ่านมาลูกค้าจ่ายมัดจำแล้ว 75% ของราคาขาย รอกลับมาโอนเท่านั้น”
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม กล่าวอีกว่า บริษัท ฯ ยังมีโครงการที่แล้วเสร็จรอขายและพร้อมโอนได้มูลค่าประมาณ 700 ล้านบาท
รวมทั้งกรณีสถานการณ์ดีขึ้นเรื่อย ๆ บริษัท ฯ มีโครงการพร้อมเสิร์ฟ เปิดตัวอีก 2 โครงการในปี 2565 คือ โครงการหาดไนยาง ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท คาดก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2565 และโครงการที่หาดบางเทา หาดที่มีกำลังซื้อสูง มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท
“ประมาณการทั้งปีของร่มโพธิ์ ฯ ตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้ 1,000 ล้านบาท ซึ่งมาจากการรับรู้รายได้จากโครงการที่ต่างชาติกลับมาโอน มูลค่า 400 ล้านบาท และโครงการแล้วเสร็จพร้อมโอน ราย 600-700 ล้านบาท ผลกระทบจากโควิด ส่งผลให้หลาย ๆ โครงการในภูเก็ต หยุดขาย บางโครงการยกเลิกก่อสร้าง จึงเป็นประโยชน์กับร่มโพธิ์ ที่มีโครงการพร้อมเสิร์ฟในปี 2565 เกือบ 5,000 ล้านบาท ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม กล่าวในที่สุด