LUXF เผยพิษโควิด “ซิกส์เซ้นส์ ยาวน้อย” หยุดบริการ 7 มิ.ย.-23 ก.ค.64

HoonSmart.com>> กองทุนอสังหาริมทรัพย์ลักซ์ชัวรี่ (LUXF) เผยผู้เช่าโครงการ “ซิกส์เซ้นส์ ยาวน้อย” ซึ่งเป็นทรัพย์สินของกองทุน ปิดบริการโรงแรมชั่วคราว 7 มิ.ย.-23 ก.ค.64 ผลกระทบโควิด-19 นักเดินทางวูบ ด้านกองทุนยังได้รับค่าเช่าคงที่เดือนมิ.ย.-ก.ค.จากผู่เช่า

กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ลักซ์ชัวรี่ (LUXF) แจ้งว่า บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต ในฐานะบริษัทจัดการของกองทุน ได้รับหนังสือแจ้งหยุดการดำเนินกิจการโครงการซิกส์เซ้นส์ ยาวน้อย เป็นการชั่วคราว จากบริษัท ซัสเทนเนเบิ้ล ลัคชัวรี ฮอลพิทัลลิตี (ไทยแลนด์) จำกัด (เอสแอลเอช) ในฐานะผู้เช่าโครงการซิกส์เซ้นส์ ยาวน้อย ซึ่งเป็นทรัพย์สินของกองทุน LUXF โดยแจ้งว่าโรงแรมจะปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย.-23 ก.ค.2564 เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 และนโยบายการควบคุมโรคระบาดในพื้นที่เข้มงวด ทำให้การเดินทางไม่สะดวกนักท่องเที่ยวลดลงอย่างมาก

อย่างไรก็ตามการหยุดดำเนินกิจการชั่วคราวของโครงการนั้น กองทุน LUXF ยังคงได้รับค่าเช่าคงที่จากผู้เช่า โดยในเดือนมิ.ย.2564 ได้รับค่าเช่าคงที่จำนวน 3.59 ล้านบาทและในเดือนก.ค.2564 ได้รับค่าเช่าคงที่ขั้นต่ำ 1.01 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)