SCB ส่งสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่าน Dolfin Money”เอาใจสายผ่อน

HoonSmart.com>>SCB ร่วมกับ “เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค” เอาใจสายผ่อน ส่งสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่าน Dolfin Money” ชอบช้อปต้องชอบใจ วงเงินอนุมัติไว แบ่งจ่ายได้ทุกที่ ไม่ต้องมีเอกสาร ตั้งเป้าภายในปีนี้มีผู้สมัครใช้บริการกว่า 20,000 ราย

ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม

ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) กล่าวว่า ธนาคารได้พัฒนาโซลูชันทางการเงินรูปแบบใหม่ ด้วยสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai” (ชอบใจ) บริการวงเงินสำรองเพื่อใช้จ่าย ชำระสินค้าและบริการที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ในรูปแบบบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (Virtual Card) ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ สมัครได้โดยไม่ต้องใช้เอกสาร ลดการสัมผัสได้ ไม่ต้องพกบัตร โดยลูกค้าจะได้รับวงเงินสินเชื่อสำหรับใช้จ่ายในกระเป๋าเงินออนไลน์ของพันธมิตรต่าง ๆ

ล่าสุดธนาคารได้ร่วมกับ “เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค” ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Dolfin พันธมิตรทางธุรกิจ ในการนำร่องประเดิมให้บริการ “ShopJai ผ่าน Dolfin Money” ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ดิจิทัลแบบ 100% สมัครใช้บริการง่าย ๆ ด้วยตนเองได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องไปสาขา รู้ผลอนุมัติวงเงินภายใน 5 นาที ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดอายุการใช้วงเงิน และไม่เสียดอกเบี้ยหากยังไม่ใช้วงเงิน ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียด เช่น วงเงินคงเหลือ ยอดที่ต้องชำระหรือยอดเรียกเก็บ รวมถึงขอรับบริการอื่น ๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน SCB EASY ได้ทันที

และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการใช้งาน ธนาคารจึงได้จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่าน Dolfin Money” และได้รับอนุมัติและใช้วงเงินตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 ถึง 31 กรกฎาคม 2564 รับดอกเบี้ยพิเศษ 0.49% ต่อเดือน เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก 10.68% ต่อปี (Effective rate) ผ่อนชำระรายงวดนานสูงสุด 36 เดือน ตั้งเป้าภายในปี 2564 จะมีผู้สมัครใช้บริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่าน Dolfin Money” กว่า 20,000 ราย ทั้งนี้ ธนาคารมีแผนที่จะร่วมมือกับองค์กรชั้นนำอื่น ๆ เพื่อร่วมกันสร้างระบบนิเวศน์ด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า และเพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงบริการทางการเงินให้กับคนไทยได้มากยิ่งขึ้นในอนาคต”

รุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์

นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค กล่าวว่า ปัจจุบันแอปพลิเคชัน Dolfin ได้ให้บริการลูกค้ากว่า 2 ล้านราย และการเปิดตัวสินเชื่อหมุนเวียน ShopJai ของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งจะเริ่มให้บริการผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Dolfin ของบริษัทเป็นเจ้าแรก จะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ของสินเชื่อหมุนเวียนบนดิจิทัลแพลทฟอร์มเต็มรูปแบบ “สมัครง่ายได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องไปธนาคาร รู้ผลอนุมัติวงเงินไวสุดภายใน 5 นาที” และสามารถนำวงเงินผ่อนซื้อสินค้าและบริการได้หลากหลายไลฟ์สไตล์ เราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าและทำให้ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเข้าถึงคนไทยมากยิ่งขึ้นและตอบโจทย์ ดิจิไลฟ์สไตล์การเงินในยุคปัจจุบัน