บลจ.ยูโอบีออก “ทริกเกอร์หุ้นไทย” เพิ่ม ส่งกองใหม่ UTT5M1 ขาย 21-25 พ.ค.

HoonSmart.com>> บลจ.ยูโอบี ออกทริกเกอร์ลงทุนหุ้นไทย กองใหม่ “UTT5M1” เปิดขาย IPO ตั้งแต่ 21-25 พ.ค.นี้ ตั้งเป้าผลตอบแทน 5% ภายใน 5 เดือน รองรับความต้องการนักลงทุนหลังเสิร์ฟกองแรก UTT6M1 ขาย 20 พ.ค.64 เชื่อมั่นหุ้นไทยเติบโต

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ยูโอบี (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า หลังจากบลจ.ยูโอบีได้เปิดขายกองทุนเปิด ยูไนเต็ด ไทย ทริกเกอร์ ฟันด์ 6M1 (UTT6M1) ทริกเกอร์ฟันด์ ลงทุนหุ้นไทยพื้นฐานดี ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ตอกย้ำความเชื่อมั่นในโอกาสรับผลตอบแทนจากภาวะตลาดหุ้นไทย จึงนำเสนออีกหนึ่งกองทุนทริกเกอร์ที่ลงทุนในหุ้นไทย คือ กองทุนเปิด ยูไนเต็ด ไทย ทริกเกอร์ ฟันด์ 5M1(UTT5M1) โดย UTT5M1 เสนอขายครั้งแรกและครั้งเดียว ในวันที่ 21-25 พ.ค.2564

รัชดา ตั้งหะรัฐ

กองทุน UTT5M1 จะพิจารณาดำเนินการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติทั้งหมด เมื่อหน่วยลงทุนมีมูลค่า 10.50 บาท/หน่วย ณ วันทำการใด ภายในระยะเวลา 5 เดือน เพื่อรองรับกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการกำหนดโอกาสรับผลตอบแทนเป้าหมาย 5%

น.ส.รัชดา ตั้งหะรัฐ กรรมการผู้จัดการ สายพัฒนาธุรกิจ บลจ.ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในขณะที่ทั่วโลกยังคงเผชิญกับสถานการณ์ระบาดของโรค Covid-19 แต่ด้วยมาตรการเร่งฉีดวัคซีนป้องกัน รวมทั้งประเทศไทยที่มีความชัดเจนของการสั่งซื้อและเป้าหมายของการฉีดวัคซีนภายในประเทศ ทำให้สถานการณ์ในภาพรวมคลี่คลายไปในทางที่ดี บลจ.ยูโอบี จึงมีความเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจโลกที่อยู่ในภาวะฟื้นตัวเข้าสู่ภาวะปกตินี้จะเอื้อต่อการลงทุนในตลาดหุ้น รวมถึงตลาดหุ้นไทยด้วย จึงเป็นโอกาสที่เหมาะสมในการเข้าลงทุนตลาดหุ้นไทยเพื่อโอกาสรับผลตอบแทนจากเศรษฐกิจฟื้นตัว

อ่านข่าว

บลจ.ยูโอบีส่งทริกเกอร์ฟันด์หุ้นไทย สร้างผลตอบแทนช่วงศก.โลกฟื้นตัว