Jubile งบQ1/64 มีกำไร 61.4 ลบ. โต 32.5%

HoonSmart.com>>Jubile งบไตรมาสแรกปี 2564 มีรายได้ 405.3 ลบ. เติบโต 11.1% กำไร 61.4 ลบ. โต 32.5% ผลจากการจัดกิจกรรมการตลาดกระตุ้นยอดขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มั่นใจผลงานปีนี้เติบโตแข็งแกร่ง

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ JUBILE เปิดเผยว่า ผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 64 ทั้งยอดขายและกำไรยังโตต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมีรายได้ 405.3 ลบ. เติบโตขึ้น 11.1% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้ว และกำไร 61.4 ลบ. เติบโตขึ้น 32.5% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้วที่มีกำไรอยู่ที่ 46.3 ลบ. เป็นผลมาจากการปรับกลยุทธ์ที่รวดเร็วสอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาด รวมถึงขยายฐานเข้าหาโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ อีกทั้งการเปิดตัวคอลเลกชั่นที่ตอบโจทย์ลูกค้าตามช่วงเทศกาล

สำหรับไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 แม้ว่าปัจจัยเสี่ยงของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะยังเป็นปัจจัยที่ต้องเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง แต่ Jubilee ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับเพชรในเมืองไทยไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาและนำเสนอแนวทางการตลาดที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ การจัดโปรแกรมพิเศษสำหรับสมาชิกคนสำคัญในการเข้าถึงเพชรแท้คุณภาพดีเยี่ยมในราคาที่จับต้องได้

“เราเชื่อว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 จะยังคงเป็นความเสี่ยงหลักของการทำธุรกิจในปีนี้ แต่สิ่งที่ Jubilee ดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาก็คือ การเตรียมพร้อมรับมือสิ่งต่างๆ และหาแนวทางการตลาดใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกๆ มิติ เพื่อลูกค้าคนสำคัญที่มีอยู่ประมาณกว่า 200,000 ราย ผ่านการส่งมอบสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงการจัดอีเว้นท์ เพื่อเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้จะเข้ามาช่วยเป็นแรงเสริมสำคัญที่ทำให้เรายังคงสามารถสร้างการเติบโตได้ในปีนี้” นางสาวอัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย