ADD สุดฮอต ขายหมดเกลี้ยง 40 ล้านหุ้น เทรด 20 พ.ค.นี้

HoonSmart.com>>“ADD” น้องใหม่ป้ายแดง สุดฮอต IPO 40 ล้านหุ้น หมดเกลี้ยง เตรียมนับถอยหลัง ลงสนามเทรด mai 20 พ.ค.นี้  CEO “ชวัล บุญประกอบศักดิ์ ” มั่นใจหลังระดมทุน ต่อยอดธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์ – ดิจิทัลโซลูชั่น ผลักดันธุรกิจขยายตัวต่อเนื่อง ยกระดับเป็นหุ้น Growth Stock 

ชวัล บุญประกอบศักดิ์

นายกิตติพันธ์ ภูษณวรรณ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก  ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย หุ้นสามัญเพิ่มทุน บริษัท แอดเทค ฮับ  (ADD ) กล่าวว่า การเสนอขายหุ้น IPO ของ ADD  เมื่อวันที่ 12-14 พ.ค.ที่ผ่านมา จำนวน 40 ล้านหุ้น ได้รับการตอบรับอย่างคึกคักจากนักลงทุน และขายหมดเกลี้ยง เนื่องจาก นักลงทุนมั่นใจในศักยภาพและปัจจัยพื้นฐานของ ADD ที่เป็นมืออาชีพเชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ประสบการณ์การทำงานร่วมกับฝ่ายพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศในธุรกิจโทรคมนาคมกว่า 20 ปี  และเป็นยุคอุตสาหกรรมดิจิทัล ตอกย้ำถึงความน่าลงทุน

นายชวัล บุญประกอบศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดเทค ฮับ  (ADD)  กล่าวว่า หุ้น ADD พร้อมซื้อขาย ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ วันที่ 20 พ.ค.นี้  ชื่อย่อ “ADD”

สำหรับหุ้น ADD ได้รับการตอบรับจากกลุ่มนักลงทุนมาก  แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในธุรกิจ ผู้นำด้านการพัฒนาและดูแลรักษาระบบสนับสนุนการให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ และให้บริการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้แก่ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ (โอเปอเรเตอร์) ระดับชั้นนำของประเทศหลายราย ซึ่งแบ่งเป็นการให้บริการระบบสนับสนุนการให้บริการดิจิทัล คอนเทนต์ (Digital Content Support) การให้บริการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (Digital Solution) และการให้บริการสื่อและโฆษณาบนแพลตฟอร์มออนไลน์ (Online Advertising)

เม็ดเงินจากการระดมทุนครั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมนำไปขยายงานในส่วนของบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงจะนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน ในการต่อยอดธุรกิจการพัฒนาระบบด้านการสนับสนุนการให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ และดิจิทัลโซลูชั่น

หากพิจารณาความแข็งแกร่งทางการเงิน ADD มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยปี 2561 มีรายได้รวม 289.48 ล้านบาท กำไรสุทธิ 29.29 ล้านบาท ปี 2562 มีรายได้รวม 302.04 ล้านบาท กำไรสุทธิ 39.50 ล้านบาท และปี 2563 มีรายได้รวม 345.53 ล้านบาท กำไรสุทธิ 72.37 ล้านบาท ซึ่งจากความสามารถในการทำกำไรของกลุ่มบริษัทฯทำให้เชื่อว่า ADD จะเป็นหุ้น Growth Stock อีกหนึ่งหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ

นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวตอกย้ำว่า ด้วยประสบการณ์ รวมถึงวิสัยทัศน์ของคณะผู้บริหาร การันตีถึงศักยภาพความน่าเชื่อถือทางธุรกิจ  ซึ่ง ADD ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมโทรคมนาคม เชื่อว่าการระดมทุนในครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้ บริษัทก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการพัฒนาระบบสนับสนุน การให้บริการดิจิทัล คอนเทนต์ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตได้ ในไม่ช้า