JUBILE โชว์รายได้Q1/64 แตะ 405.3 ลบ.กำไร 61.4 ลบ.

HoonSmart.com>>JUBILE โชว์รายได้ไตรมาสแรกของปี64แตะ 405.3 ล้านบาท เติบโต 11.1% และมีกำไร 61.4 ลบ. โตขึ้น 32.5% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้ว ผลจากการปรับกลยุทธ์ที่รวดเร็วและการขยายตลาดผ่านช่องทางออนไลน์

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์(JUBILE) กล่าวว่าผลประกอบการไตรมาสแรกของปี2564 Jubile ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยทำรายได้รวม 405.3 ล้านบาท และกำไรที่ 61.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาถึงร้อยละ 11.1 และร้อยละ 32.5 ตามลำดับ

โดยปัจจัยสนันสนุนมายอดขายจากสาขาที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 130 สาขา แม้จะมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่ได้มีการปิดห้างสรรพสินค้าดั่งเช่นในปี 2563 จึงทำให้ธุรกิจยังคงสามารถดำเนินได้อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับJubileเองมีการทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ และการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่อย่างคอลเลกชั่น Dear Destiny Collection ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่มี Gimmick พิเศษร่วมมือกับ LINE MAN Wongnai ในการส่งเซอร์ไพรส์เครื่องประดับเพชรและของขวัญสุดพิเศษ Limited Edition ผ่านบริการเดลิเวอรี่

ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเครื่องประดับเพชร นับเป็นกลยุทธ์ที่ฉีกกรอบการทำตลาดที่ช่วยส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ สุดประทับใจให้กับลูกค้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรที่มีความเชี่ยวชาญกว่า 92 ปี ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา

นอกจากนี้ในช่วงไตรมาสแรกของปี Jubile ยังได้ทำกิจกรรมการตลาดที่เป็น Seasonal Marketing อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดรับกับพฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับเพชรของลูกค้าชาวไทยที่ส่วนหนึ่งจะซื้อในช่วงเทศกาลสำคัญๆ อาทิ เทศกาลตรุษจีน และเทศกาลวาเลนไทน์ จึงเป็นตัวกระตุ้นการตัดสินใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยJubileจะเลือกสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดที่สดใหม่และโดนใจลูกค้า เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ยังไม่เคยมีเครื่องประดับเพชรแบรนด์ใดทำมาก่อน

สำหรับไตรมาส2 แม้ว่าปัจจัยเสี่ยงของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะยังเป็นปัจจัยที่ต้องเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทเตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาด เพื่อกระตุ้นยอดขายทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ การจัดโปรแกรมพิเศษสำหรับสมาชิกคนสำคัญในการเข้าถึงเพชรแท้คุณภาพดีเยี่ยมในราคาที่จับต้องได้

“เราเชื่อว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 จะยังคงเป็นความเสี่ยงหลักของการทำธุรกิจในปีนี้ แต่สิ่งที่Jubileดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาก็คือการเตรียมพร้อมรับมือสิ่งต่างๆ และหาแนวทางการตลาดใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกๆมิติ เพื่อลูกค้าคนสำคัญที่มีอยู่ประมาณกว่า 200,000 ราย ผ่านการส่งมอบสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงการจัดอีเว้นท์ เพื่อเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้จะเข้ามาช่วยเป็นแรงเสริมสำคัญที่ทำให้เรายังคงสามารถสร้างการเติบโตได้ในปีนี้” นางสาวอัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย