คอลัมน์เสือใหญ่ :  แก๊งบล็อกเทรด

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4  วันที่  7 พ.ค. 2564 

@@@ เซอร์ไพรซ์ตลาดหุ้นไทย พุ่งสวนโควิด ขึ้นมาปิด 1,571.91 จุด +22.69 จุด มูลค่าซื้อขาย 91,321.21 ล้านบาท ….กองทุน +326 ล้านบาท , ต่างชาติ +1,177 ล้านบาท , พอร์ตเทรด – 785 ล้านบาท และรายย่อย -718 ล้านบาท

@@@ ปิดกันให้แซ่ด รู้เข้าถึงหูเจ๊รัชดา  เมาท์กันมาว่า  แก๊งโต๊ะบล็อกเทรด มาร์เก็ตติ้งวัยรุ่น-หนุ่มสาว หลายโบรกเกอร์ที่รวมตัวกันเปิดโต๊ะบล็อกเทรด ธุรกรรมนับพันล้านบาท อาละวาดมาพักใหญ่ หาเงินใช้ชีวิตติดหรู  …ช่วงโควิดระบาด รอบ 2 เดือนธ.ค. ตลาดหุ้นตก หาเงินมาเติมไม่ทัน ก็ใช้วิธี “ยัด”  หุ้นหรือสัญญาใส่มือลูกค้า

@@@ ลูกค้าที่ถูก “ยัด” สัญญาให้ เสียหาย วิ่งร้องสำนักงานก.ล.ต. สอบกันให้วุ่น สุดท้าย “มาร์เก็ตติ้งสาวสวย รวยความรู้ “ ที่ร่วมขบวนการ ตัดสินใจเอาชีวิตเข้าแลกหนีปัญหานี้ เมื่อต้นสัปดาห์นี้  ไม่รู้ถูกกดดัน หรือตัดตอน ….เอาเป็นว่า ใครที่เสียหายจากโต๊ะบล็อกเทรด ที่มีหัวหน้าแก๊งชื่อ “น”  ชี้เบาะแสให้ก.ล.ต.ได้

@@@ ตลาดหุ้นพุ่งสวนโควิด ดันหุ้นปันผลหลายตัว ไม่ว่าจะ KWM หรือบางตัวที่ XD ไปแล้วอย่าง TM , PJW หรือ MGT ปันผลฟรี แล้วมีแจกอีก 2 เด้ง …เด้งแน่ ๆ ที่เห็น ราคาหุ้นที่ขึ้นต่อเนื่อง ส่วนอีกเด้งต้องถือรอ

@@@ LEO อยู่ในห้องขังแคชบาลานซ์ เจ๊ก็ยังรักนะตัวเอง ...XD วันที่ 10 พ.ค.นี้ ดูทรงแล้วคงได้ปันผลฟรี ๆ ไปกินเล่น ส่วนของจริงอดใจรอไม่กี่วันข่าวใหญ่ ปังมากตัวเอง รอฟังนะ …รักนะตัวเอง

@@@ วันสุดท้ายแล้ว 7 พ.ค. ซื้อแม่-ได้ลูกหุ้น เพิ่มทุน ราคา 3 บาท แล้วถือไปถึงวัน XR 10 พ.ค. …ถือตามไปยาว ๆ รอเข็น “ฮินชิซึ” เข้าตลาดหุ้นราว ๆ ไตรมาส 3-4 ปีนี้ …แล้วอีกตัวที่ไม่พูดถึงไม่ได้ OTO เผลอเป็นวิ่ง ซิ่งเป็นสิบ 

@@@ “ชัยสิทธิ์ วิริยะเมตตากุล” บิ๊ก รพ.วิภาวดี (VIBHA) ถอดใจวัคซีนทางเลือกแล้ว …เงินนะมีจ่ายวัคซีนล่วงหน้า แต่ปัญหาความไม่แน่นอนของวัคซีนที่จะมา เมื่อไร-ไม่รู้ มันใช่มั๊ย …เหมือนรอไปวัน ๆ ไร้วันที่แน่ชัด …Bye Bye ซะดีกว่า

@@@ ข่าวดีทิ้งท้ายสัปดาห์นี้ VL-W1 คาดเทรด 14 พ.ค. และ AIE-W2 ตามมา 17 พ.ค. ทั้ง 2 ตัวนี้ ใครที่ทนถือมาตั้งแต่ต้น รับฟรีวอร์แรนต์แล้ว

@@@ จับตา ฟลอยด์ (FLOYD) ราคาซิ่งแรง ชู๊ดขึ้นมาปิด 2.18 บาท พุ่ง 34 สตางค์ ลือว่างบดี …ที่ดีกว่างบ คือ ลือจะมีรายการเทนเดอร์ 3 บาท จากบริษัทตัวแทนขายไอโฟนชื่อ ….โปรดติดตาม 

@@@ ธนาคารทหารไทย (TMB) ถือฤกษ์ดี 7 พ.ค.นี้  ขึ้นป้ายชื่อใหม่ เปลี่ยนเป็น  “ทหารไทยธนชาต ” ชื่อย่อใหม่  TTB

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก