คอลัมน์เสือใหญ่ :  KWM เข้าตาบริษัทยา

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4  วันที่  21 เม.ย. 2564  

@@@ ดัชนี SET ( 20 เม.ย.) ขยับขึ้น-ลง แคบ ๆ แรงเก็งกำไรหุ้นใหญ่แบงก์-สื่อสาร-ลีสซิ่ง พยุง SET ปิดเขียว ที่ 1,580.04 จุด + 5.13 จุด มูลค่าซื้อขาย 102,624.85 ล้านบาท …. กองทุนเก็บหุ้น +823 ล้านบาท , พอร์ตเทรดบล.+ 796 ล้านบาท , ต่างชาติ – 308 ล้านบาท รายย่อยขายหนัก -1,311 ล้านบาท

@@@  KWM  ตั้งแต่หันมาจับเครื่องมือการสกัดกัญชง-กัญชา นี่ วัน ๆ มีแต่บริษัทยา วิ่งเข้าหาไม่หยุดหย่อน มีบริษัทในกำมือแล้วไม่น้อยกว่า 2-3 ราย ..แว่ว ๆ บริษัทยาในตลาด หลังจับยามสามตา ดูฤกษ์วันเดือน-ปีเกิด กันแล้ว  ดวงไปด้วยกันได้ดี  ไม่รอช้า เดินทางไปดูเครื่องสกัดทันที

@@@ GULF คิดงานใหญ่ ใจต้องนิ่ง ยืนยัน-นอนยัน ไม่เพิ่มทุนแน่จ้าา ผู้ถือหุ้นก็ลุ้นไปตาม ๆ กัน งานนี้เหมือนจะหวังแค่ถือ INTUCH พอละ ถ้าซื้อได้เกิน 50% ก็ยิงนกนัดเดียวได้อีก 2 ตัวไปเลย แต่ก็ต้องวัดใจกับ  สิงเทล (SINGTEL)  แล้วละ ว่าจะขายให้ไหม ปล่อยให้ถือเต็ม 100% ไปเล้ยรึเปล่าน้าาา

@@@ SCC สายปูนใหญ่ อย่าง “ปูนซิเมนต์ไทย” ใครเค้าก็มองว่า มีแววอนาคตสดใส ไฉไลกว่าเดิม หนุนธุรกิจปิโตรเคมีรุ่งขึ้น ไหนจะขยายกำลังการผลิตเพิ่มอีก ยังไงกำไรโตสะใจ สายเก็งงบไตรมาส 1 สะใจชัวร์

@@@  III (ทริพเพิลไอฯ) รอบนี้ว่าเด็ดแท้ ทั้งราคาที่วิ่งพรวด ๆ ขึ้นมา 8 บาท มูลค่าซื้อขายทะลักเกือบ 200 ล้านบาท …อาการแบบนี้ ถ้าไม่มี “เสี่ยจ.” มาขวางอีก เจ๊คิดว่า น่าจะไปดีกว่านี้ได้

@@@ หุ้นเหล็กวิ่งกันดี ตั้งแต่ต้นปีราคาเหล็กขึ้นไม่น้อย 40%  สาเหตุจากกำลังผลิตของจีน ที่หายไป 60%  ส่งผลเหล็กขาดแคลนทั่วโลก ….รอบนี้ใครมีสต็อกเหล็กไว้เยอะ ๆ  กำไรบาน

@@@ รพ.เอกชัย (EKH) ตรวจเชื้อโควิด รู้ผลเร็วภายใน 24-48 ชั่วโมง แม่นยำสูงได้มาตรฐาน หนุนรายได้ปีนี้เติบโต ถ้าได้วัคซีนทางเลือกเข้ามา

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน  : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก