ZIGA มั่นใจอุุตสาหกรรมฟื้นตัว ตั้งเป้ารายได้ปี 64 โต 15-20%

HoonSmart.com>> “ซิก้า อินโนเวชั่น” เผยภาพอุตสาหกรรมต่างๆในปี 64 ฟื้นตัว ตามการลงทุนโครงสร้างฟื้นฐาน ด้วยสินค้าตอบโจทย์ลูกค้า คาดหนุนรายได้โต 15-20% มุ่งเน้น B2C มากขึ้น จ่อขยายเอาท์เล็ท เพิ่ม 56-60 สาขา ทั้งเปิดเอง-แฟรนไชส์ หวังเพิ่มฐานลูกค้าออฟไลน์-ออนไลน์ ส่วนแผนส่งมอบโรงเรือนเพาะปลูกกัญชง-กัญชา คาดส่งมอบตามแผนในไตรมาส 2/64 มั่นใจได้รับการตอบรับดี

น.ส.วราลักษณ์ งามจิตรเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิก้า อินโนเวชั่น (ZIGA) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 2564 เติบโต 15-20% จากปีก่อนมีรายได้อยู่ที่ 995.68 ล้านบาท จากภาพรวมอุตสาหกรรมที่ฟื้นตัว ตามการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ทั้งภาคเอกชนและภาครัฐ โดยคาดว่าในปีนี้จะมีการความต้องการเหล็กถึง 17.5 ล้านตัน ซึ่งบริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่คลอบคลุม และจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ จะทำให้มีโอกาสในการเติบโตอีกมาก

“เราเชื่อเราเป็นผู้นำท่อเหล็ก Pre-Zinc ที่เป็นเหล็กทาสีกันสนิม ซึ่งจะเข้ามาทดแทนอุตสาหกรรมต่างๆในปัจจุบันอย่างมากมาย โดยสามารถใช้ได้ทั้งสนามกีฬา ,โซลาร์ ฟาร์ม ,การสร้างโรงงานอุตสาหกรรม และโรงเรือนเพื่อการเกษตร ส่วนธุรกิจท่อเหล็กร้อยสายไฟ เรามั่นใจว่าหลังจากที่เราออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้งท่อ Flex และWater Pipe จะตอบโจทย์โครงการขนาดใหญ่ เช่น กลุ่มอาคารอุสาหกรรมขนาดใหญ่ ,รถไฟฟ้าต่างๆ และห้างสรรพสินค้า ได้เป็นอย่างดี” น.ส.วราลักษณ์

อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งกลยุทธ์ของบริษัท คือ การขยายฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ในการเปิดร้านค้าเอาท์เล็ท ทั้งการรูปแบบที่บริษัทเปิดเอง และการขยายผ่านแฟรนไชส์ มีเป้าหมายในปีนี้ เปิดประมาณ 56-60 สาขา จากปัจจุบันมีอยู่ 4 สาขา ซึ่งจะเป็นการสร้างแบรนด์ในกับบริษัท และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งจะเป็นการเพิ่มสัดส่วนให้เป็นรูปแบบ B2C มากขึ้น จากปัจจุบันที่ขายในรูปแบบ B2B

นอกจากนี้การส่งมอบโรงเรือนให้กับธุรกิจที่ปลูกกัญชงและกัญชา บริษัทฯคาดว่าจะสามารถส่งมอบได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ในไตรมาส 2/64 และจะคาดว่าได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า ในการก่อสร้างและการนำเทคโนโลยี ระบบ AI เข้ามาควบคุมภายในโรงเรือน