APCO ดีลพันธมิตรจีนคืบหน้าเตรียมเปิดโครงการรักษามะเร็งทั่วประเทศจีน

HoonSmart.com>> “เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์” เผยความร่วมมือพันธมิตรจีนคืบหน้า ส่งผลิตภัณฑ์ข้ามประเทศ ทดสอบ ประสิทธิภาพเชิงคลินิกสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง 50 ราย หาก 1/3 ของอาสาสมัครมีอาการดีขึ้น เตรียมเปิดโครงการรักษามะเร็งทั่วประเทศจีน

ศ.ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ (APCO) เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยถึงความร่วมมือกับพันธมิตรจีน บริษัท กวางตุ้ง โกลด์ฟิกเกอร์ ฟาร์มาซูติคอล ไบโอเทคโนโลยี จำกัด (GGPB) ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ของ APCO เชิงคลินิกสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง 50 ราย ในระยะเวลา 3-6 เดือน

ขณะนี้บริษัทเริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์กึ่งสำเร็จรูป APCO ส่งไปยังพันธมิตร GGPB แล้ว โดยมีส่วนลด 50% เพื่อบรรจุให้อาสาสมัครในประเทศจีนได้ทดลองใช้ และต้องมีการติดตามผลการทดสอบ จากคณะแพทย์และพยาบาล พร้อมทั้งประเมินผลและประชาสัมพันธ์ในประเทศจีน โดยใช้งบประมาณในโครงการประมาณ 10 -20 ล้านหยวน

ทั้งนี้ เมื่อผลการทดสอบพบว่า 1/3 ของอาสาสมัครมีอาการดีขึ้นก็จะเปิดโครงการรักษามะเร็งด้วยผลิตภัณฑ์ของ APCO ซึ่งทางพันธมิตร GGPB มีแผนจะทำการซื้อผลิตภัณฑ์กึ่งสำเร็จรูป APCO ไปบรรจุเองเฉลี่ยประมาณ 1.3 ตันต่อเดือน และราคาจะลดลงเมื่อมีการซื้อมากกว่าเดือนละ 1 ตัน ซึ่งหากจำนวนเพิ่มขึ้นมากกว่าเดือนละ 3 ตันแล้ว อาจจะมีการเจรจาการถือหุ้นร่วมกันของทั้ง 2 บริษัทในลำดับต่อไป โดยรายละเอียดดังกล่าวบริษัทจะมีการแถลงให้กับผู้ถือหุ้นได้ทราบ ร่วมกับโครงการอื่นๆ ในที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 ในวันที่ 19 เม.ย.นี้