คอลัมน์เสือใหญ่ : สืบจากวินด์

โดย …เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 1 สิงหาคม 2561

@@@ ตลาดหุ้นไทย หยุดยาว 4 วัน นักลงทุนยังสลึมสลือกับวันหยุดยาว หุ้นใหญ่-หุ้นน้อย ไร้แรงกระตุกเก็งกำไร

@@@ อิเจ๊ เสียใจกับผู้ถือหุ้น GREEN ไม่มีแจก GREEN- W 5 หลังจาก “ไต้ ชอง อี” เปลี่ยนใจ ไม่ยกมือให้ ก่อนประชุมก็คุยกันดี ไม่มีปัญหา ถึงเวลาจริง ๆ ไม่รู้อารมพ์ไหน ไม่ผ่านก็ไม่ผ่าน คราวหน้า กลุ่ม “วิริยะเมตตากุลไม่เอาไว้แน่ ๆ …ไม่เอานี่จะเป็น “ไต้ ชอง อี “ หรือ GREEN-W 5 น่าจะเดากันออกนะ …อิอิอิ

@@@ วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้งส์ ( WEH ) กลายเป็นบริษัทเนื้อหอมขึ้นมาซะงั้น … อิเจ๊ ก็ไม่รู้เพราะทำไม หรือว่า “ณพ ณรงค์เดช” คดีรุงรัง เลยถอดใจ-ถอดมือถือ WEH เผื่ออะไรดี ๆ จะมา ก็ไม่รู้สินะ เปลี่ยนมือถือจริง ๆ คือ ไม่ยุ่ง ไม่เกี่ยว ซึ่งของ ๆ ที่เจ้าของเขามิให้ หรือแค่เปลี่ยนตัวแทนถือ

@@@ เรื่องนี้ต้องขยาย ไปอีกหลาย ๆ มือ ขึ้นอยู่กับว่า มือใครยาว สายป่านยาว ชื่อไม่เสีย” คนนั้นแหละคือใช่ 1 ในนั้น อิเจ๊ ได้ข่าวมาว่า มี นายกลาง สารัชถ์ รัตนาวะดี ของ กัลฟ์ ( GULF ) ร่วมขบวนดอดผู้เจรจาซื้อ WEH ด้วย และอีกหลายคนที่บินตรง ไปเจรจากับ “นิค-นพพร” ต้นสังกัดเดิมด้วย รวมทั้งอีกหลายรายเจรจาผ่านนายหน้า

@@@ เรียกได้ว่า WEH เนื้อหอม .. เพราะ โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลม ที่ห้วยบง ภายใต้การสนับสนุนของแบงก์ไทยพาณิชย์ที่ปล่อยกู้ก้อนโต ๆ 3.5 หมื่นล้านบาท กำลังจะจ่ายไฟฟ้า 2 โครงการในเดือนสิงหาคมนี้ น่ะซิส่วนอีก 2 โครงการทยอยจ่ายไฟ ต.ค-พย. ทิ้งทวน 1 โครงการสุดท้ายก.พ. ปี 2562

@@@ นิปปอนแพ็ค หรือ NPPG เริ่มลงมือจีบธุรกิจอาหารดัง ไปแดนมังกร แหลมเจริญซีฟู้ดส์ ร้านอาหารซีฟู้ดส์เจ้าดัง ได้ NGGP เป็นพี่เลี้ยงพาไป พร้อม ๆ กับ DEAN & DELUCA อาหาร-เครื่องดื่มแบรนด์ไฮโซ ไม่ต้องสงสัย มากันได้ไง สายสัมพันธ์ล้วน ๆ กับเจ้าของ NPPG …เอาเป็นว่า จะเห็นแบรนด์ดัง ๆ ไปกับ NPPG อีกมากมาย แต่วันนี้ ( 1 ส.ค.) คอยดูผลประชุมบอร์ดมีมติตื่นเต้นให้ลุ้น คอยดูกัน

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน …Hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร