คอลัมน์เสือใหญ่ :  AEC ล้างคราบใหม่

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4  วันที่  16 มี.ค.2564  

@@@ ดัชนีหุ้นไทย ( 15 มี.ค.) ปิดร่วง 2.46 จุด SET ปิดที่ 1,565 จุด มูลค่าซื้อขาย 72,811.44 ล้านบาท …กองทุน – 2,907 ล้านบาท , ต่างชาติ – 829 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ + 413 ล้านบาท และรายย่อย + 3,323 ล้านบาท

@@@  หุ้น AEC (บล.เออีซี )  สร้างปรากฎการณ์ทะยานฟ้าครั้งใหม่ ….การซิลลิ่งขาดทั้งแม่-ลูก ( AEC – AEC-W6 ) เป็นสัญญาณบ่งชี้แล้วว่า แผนการปรับโครงสร้างทุนครั้งนี้ ล้างคราบสกปรกจนเกลี้ยง กลับมาดำเนินธุรกิจใหม่ สดใสอีกครั้ง รอวันเทิร์นอะราวน์  คงได้เห็นใครเป็นใคร ที่จะมาใหม่ ใส่เงินเติมเข้ามา ชุบฟื้นธุรกิจใหม่

@@@ มาได้ยังไง ไม่รู้ BKD ….หุ้นเบา ๆ สะบัดนิ๊ดเดียว ทำซะซิลลิ่ง …ใคร ๆ กันนะที่กล้ามาแหย่ “ฉลาม”  ตามหาให้วุ่น แต่เอ๊ะ ๆ หรือว่าปีนี้ ธุรกิจรับเหมาตกแต่งกลับมาดี  “ฉลาม” รับเหมาเอาหมด จะเล็กหรือใหญ่  จัดให้รัว ๆ เลยจ้า

@@@ SIMAT วิ่งมาปิดเกือบนิวไฮ 6.25 บาท รับข่าว  “ทองปลิว” & กรรมการ ที่เริ่มถอยดีกว่า ไม่อาววว ดีกว่า ยืนยันแล้วว่า “เพชรแท้” ได้ SIMAT ไปนอนกอด

@@@  สบาย เทคโนโลยี ( SABUY ) หรือ สบายฟินเทค ได้ฤกษ์ดี 16 มี.ค.นี้ ย้ายเข้าไปซื้อขายในกระดาน SET ใช้เวลาไม่ถึง 5 เดือน ย้ายออกจากตลาด mai …เรื่องย้ายตลาด เจ๊ว่ายังเล็กไป ไม่เท่ากับได้ ” True wallet ” กระเป๋าเงินดิจิตัล ของ ” True Money ” ในเครือซีพี มาเป็นพันธมิตร คราวนี้แหละ โอนเงินข้ามกระเป๋ากันสนุกเพลิดเพลิน

@@@  SA (ไซมิส แอสเสท)   โตไม่ยั้ง !!! จริง ๆ เบอร์ 1 บริษัทพัฒนาคอนโด ที่ผสมผสานการให้บริการโรงแรม สร้างมูลค่าเพิ่มให้ลูกค้า ” ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ” เดินมาถูกทางแระ ดูจากงบปี 2563 ทำนิวไฮเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่ตั้งบริษัท   ยอดรับรู้รายได้ทะลุ 3,635.3 ล้านบาท กำไรสุทธิ 641.4 ล้านบาท  ใช่ว่านิวไฮแล้วจะหยุดแค่นี้ เจ้าตัว ” ขจรศิษฐ์” บอกอีกว่า ขอต่อนิวไฮไปเรื่อย ๆ ปี 2564 นี้ ขออีก 5,000 ล้านบาท ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะพี่เล่นตุนงานในมือกว่า 7.3 พันล้านบาท หรือกว่า 11 โครงการ ไว้รอสร้างรายได้ยาวไป ๆ จ้า

@@@ KWM เบา ๆ มาหลายวัน วันที่ 16 มี.ค. จะออกจากที่คุมขัง “แคชบาลานซ์ ” ได้หรือไม่ อยู่ที่ความประพฤติไม่หวือหวา …. อัพเดท กันหน่อย เครื่องสกัดกัญชง “เครื่องสกัด KWM 1.0 ” วันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา ยื่นขอจดสิทธิบัตร  เรียบร้อย ได้เลขขอนุญาตแล้ว ลุยสกัดได้เลยจ้า

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก