คอลัมน์เสือใหญ่ :  บีเอ็ม แจกโชค

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4  วันที่  12 มี.ค.2564  

@@@ ดัชนี SET วันที่ 11 มี.ค. แรลลี่ต่อเนื่อง ระหว่างวันขึ้นสูง  ซื้อบ้าง-ทำกำไรบ้าง แต่ปิดของวัน เขียวได้ยังดี ดัชนีมีลุ้น 1,600 จุด …SET ปิด 1,575.13 จุด + 2.08 จุด มูลค่าซื้อขาย 102,012.26 ล้านบาท

@@@ กองทุนยังซื้อนำ +1,695 ล้านบาท , ส่วนต่างชาติขายทำกำไร – 579 ล้านบาท รายย่อยขาย – 1,249 ล้านบาท

@@@ บีเอ็ม (BM) แจกโชค 2 ชั้น …XD ปันผล 8 สตางค์วันแรก  ผถห. ได้ปันผลฟรี ๆ เนื้อ ๆ ยังได้ส่วนต่างราคาหุ้นอีก 18 สตางค์ …. ขับบีเอ็ม รับโชคเต็ม ๆ กันไป ….หุ้นอีกตัวที่ปันผลดี แต่ไม่มีใครเห็น ECL ปันผล 10 สตางค์ ให้ผลตอบแทนเกือบ 8% แขวน XD วันที่ 12 มี.ค.นี้ มีลุ้นหรือไม่ปันผลฟรี เหมือนได้ขับบีเอ็ม

@@@  SIMAT ไม่รู้จัก Sell on Fact ใครที่กลัวข่าวเพิ่มทุนออก แล้วหุ้นร่วง รับข่าวดี หรือข่าวไม่ดีก็เถอะ ผลออกมาแล้ว ว่า เพิ่มทุน -แจกวอร์แรนต์ฟรี  ไดรูท ไม่มาก แล้วอย่างนี้จะกลัวอะไรคับพี่ … เจ๊บอกเลย พี่นี้มีแต่ให้กับให้ …ไม่ต้องเชื่อแต่ให้ดูราคาเด้งใส่หน้า บวก 10 สตางค์ ขึ้นปิด 5.85 บาท

@@@ มิลล์คอน (MILL) ไม่ได้แอบมา แต่แรลลี่มาเป็นอาทิตย์ จากหุ้นไม่เต็มบาท ขึ้นมาเกือบ 2 บาทแล้ว ข่าวเล็ดลอดเข้าหูเจ๊ดา ว่า กำลังจะมีดีลใหญ่ ควบรวมบริษัทเหล็กในตลาดหุ้น ไม่ต้องไปดูหุ้นเหล็กที่วิ่ง ๆ แต่ให้ดูใครเป็นคู่แข่ง รวมแล้วใหญ่ รวมแล้วคู่แข่งหาย นั่นแหลมาถูกทาง

@@@  “บิ๊กโบ้ @ บัวหลวง ” หรือ พิเชษฐ สิทธิอำนวย บอสใหญ่ใจดี ค่ายบล.บัวหลวง งานเพื่อสังคมไม่เคยขาด แค่ได้ข่าวมาถึงหู โควิด-19 ส่งผลกระทบความเป็นอยู่ของกลุ่มเด็ก ๆ ที่หลักทรัพย์บัวหลวงเคยไปเลี้ยงอาหารกลางวัน เท่านั้นแหละ  ”  บิ๊กโบ้” จัดทันทีชวนพนักงานร่วมระดมทุนช่วยเหลืออีกครั้ง จนตัวเลขพุ่งทะลุ 400,000 บาท แล้วรีบไปบริจาคเป็นค่าอาหารให้เด็ก ๆ รวม 340 คน ที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม และบ้านเด็กเร่ร่อน งานนี้ได้รอยยิ้มและความสุขกันทั้งผู้ให้และผู้รับ… สำหรับเรื่องแบ่งปันของค่ายนี้เขามีกันตลอด น่าชื่นชมจริง ๆ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก