คอลัมน์เสือใหญ่ : ลุ้นปันผลปตท.

โดย …เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 31 ก.ค. 2561

@@@ ตลาดหุ้นทิ้งทวนก่อนหยุดยาวเข้าวัด-เข้าวา สบ๊าย สบาย ใจ SET วิ่งทะลุยืนปิดเหนือ 1,700 จุด พุ่ง 11.79 จุด ที่ 1,701.87 ล้านบาท ….ต่างชาติซื้อสวย ๆ 2,313.76 ล้านบาท… หุ้นบิ๊กแคป กลุ่มหลัก ๆ แบงก์ พลังงาน วิ่งกันสลอน เป้าหมายฝรั่งซื้อกลับ และสถาบัน-กองทุน ช่วยตะลุมบอนซื้อ

@@@ แบงก์ทหารไทย (TMB) ตัดขายของดีบลจ.ทหารไทย แต่ทำไม๊ทำไม หุ้นแม่นิ่งวิ่งไม่ออก หรือนักลงทุนยังมึนงง !!! คิดว่าแบงก์ตัดของเสียออกไป เบื้องต้นขายไปก่อน 65 % ที่เหลือ 35 % ไม่เอาไว้แน่นอน

@@@ คลอดแล้ว ๆ พี่เทพ – PTTEP ของอิเจ๊ ประกาศจ่ายปันผลระหว่างกาล 1.75 บาท/หุ้น ให้มากกว่าปีก่อน 25 สตางค์ ปันผลงาม ๆ แบบนี้ มีรึ ราคาจะไม่วิ่งร้าย ๆ ให้ดู และถ้า PTTEP จ่ายดีขนาดนี้ ไปลุ้นดูแม่ PTT ระหว่างกาล จะเทเท่าไรดี อิเจ๊ จะคอยดีใจ

ปรียนาถ สุนทรวาทะ

@@@ หุ้นเครือปตท. ปันผลระหว่างกาลหมดทั้งเครือน่าจะดี ไม่ใช่แค่ PTT-PTTEP-GPSC ที่เหลือ IRPC , GGC จ่ายระหว่างกาลบ้าง ไรบ้าง ไม่น่าเกลียด

@@@ ทีม คอนซัลติ้ง ฯ ( TEAMG ) ไหลตามน้ำ ต่ำจองไปปิดเกือบโลว์ของวัน 2.36 บาท …ไม่ได้เกี่ยวกับเขื่อนลาวแตกตรงไหน ยังอุตส่าห์มีคนไปจับโยง เอาจริง ๆ มั้ย TEAMG เป็นแค่คนคุมงานให้ RATCH (ผลิตไฟฟ้าราชบุรี ) หุ้นส่วน 25 % ของโรงไฟฟ้า พลังน้ำ เซเปียน-เซน้ำน้อยเท่านั้น ตอนนี้ส่งคนเข้าไปช่วยดูเขื่อนลาว …. ส่วนเขื่อนในไทยหลาย ๆ เขื่อน ผ่านมือ TEAMG มาทั้งน๊าน การันตีคุณภาพไม่มีรั่ว หรือแตก

@@@ ร่วมด้วยช่วยกันคนละไม้-ละมือ ช่วยเหลือพี่น้องสปป.ลาว ไร้ที่อยู่อาศัย จากเขื่อนดินแตก ตามช่องทางธนาคาร ฯ ส่วน บี.กริม ฯ ( BGRIM ) โรงไฟฟ้าในลาว ที่อยู่อีกฝั่งน้ำ “เจ๊คนสวยใจบุญอย่าง “ปรียนาถ สุนทรวาทะ ” ซีอีโอ ไม่รอช้ารีบเข้าช่วยเหลือทันทีทั้งเงินกว่า 1 ล้านบาท เสื้อชูชีพ เรือท้องแบน …อิเจ๊ ขออนุโมทนาบุญ ด้วยจ้า

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : www.Hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร