คอลัมน์เสือใหญ่ :  อย่าหาทำ!!!

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4  วันที่  10 มี.ค.2564  

@@@ ดัชนี SET (9 มี.ค.) ขึ้น-สลับขาย แต่ยืนปิดเขียวสดได้ SET ปิดที่ 1,550.59 จุด + 6.83 จุด มูลค่าซื้อขาย 99,228.68 ล้านบาท … ต่างชาติขาย – 702 ล้านบาท , กองทุน – 1,472 ล้านบาท

@@@ อะไรที่ดี ต้องส่งเสริม …ไม่ถูกต้องก็ต้องทักท้วง อย่าหาทำ …  ดังกรณีของ “แอน ข้ามเพศพันล้าน” (จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์) ซีอีโอ JKN ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัว ชี้นำโจ๋งครึ่ม หุ้น JKN เชิงเชิญชวนซื้อหุ้น ….แบบนี้ก็ได้หรา …ตลาด & ก.ล.ต. ว่าไง …หากปล่อยให้ “เจ๊แอน” ทำได้ อีกหน่อย คงได้เห็นเจ้าของบริษัท ซีอีโอ เปิดหน้าออกมาชี้นำนักลงทุน กันสลอน  ….

@@@ ด่านแรก ตลาด มีหน้าที่ถามไปยัง JKN ให้ชี้แจง ด่านต่อไป หน้าที่ก.ล.ต. ต้องเข้าไปตรวจสอบการสร้างราคา …ตามหน้าที่ที่แบ่งกันทำงาน … ส่วน “เจ๊แอน” หาได้ยี่หระ ยังโพสต์เชิญชวน “กันชง + 18 = โคตรรวย 

@@@ SIMAT ขวัญใจเจ๊ดา ไม่ได้มาแบบเล่น ๆ เลยนะคะ  แต่มาพร้อมปัจจัยพื้นฐานแน่นปั๋ง ….แว่วมาาา  เป็นผู้ประกอบการเน็ตโซน C เจ้าแรกที่ผ่านการตรวจรับมอบงานติดตั้งระยะที่ 1 งวดที่ 3 เรียบร้อยแล้ววว  รับรู้รายได้งานบริการระยะที่ 2 เป็นเวลา 5 ปี ตามสัญญา รวมเป็นเงินค่างวดงานราว 1,470 ล้านบาท

จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์

@@@  ตีเป็นตัวเลขกลม ๆ เฉลี่ยต่อปี SIMAT จะมี Recuring Income ประมาณ 294 ล้านบาท แบ่งจ่ายงวดละ 6 เดือน ประเดิมงวดแรกเดือนมิ.ย.64 นี้คร้า  …..ติ๊ต่างว่า มาร์จิ้นซัก 35%  กำไร/ปี โปรเจคเน็ตโซน C อยู่ที่ประมาณ 100 ล้านบาท …ไม่นับรวมที่จะดันลูก เข้าตลาดหุ้นอีก …มิน่าละ…ช่วงที่ผ่านมา ถึงได้เนื้อหอม กองทุน นักลงทุน สถาบัน ตามจีบกันเพียบเลยละคร้าา

 @@@  ใครว่า ขับ BM ต้องซิ่ง เจ๊ว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง  แต่ค่อย ๆ กระดึ๊บ ๆ มา …ช่วง 1-2 วันราคาแรง เกือบแซงปันผล 8 สตางค์ สนมั้ย ๆ มีเวลาให้เก็บอีก 1 วัน ( 10 มี.ค.) ถัดไปอีกวัน 11 มี.ค. XD แล้ว

@@@ SSP (เสริมสร้าง พาวเวอร์ ) ถูกทุบลงมา พรายกระซิบมาว่า เป็นนักลงทุนที่ถือหุ้นมาหลายปี อยากใช้ตังส์ ขายหุ้นลงมา ว่ากันว่า นักลงทุนรายนี้ ถือหุ้นไม่น้อยเชียวล่ะคร้า … รู้แบบนี้สบายใจแล้วสินะ ว่าเจ้าของ ผู้ถือหุ้นใหญ่ ไม่ได้ขายหุ้น

@@@ สุดยอด ซีอีโอ ต้องยกให้เค้าล่ะ “ชูเกียรติ  รุจนพรพจี” ณ สบาย เทคโนโลยี ( SABUY )  ไม่ใช่แค่ตู้เติมเงิน แต่หาต่อปลั๊กต่อยอดธุรกิจแบบติดจรวด  ได้พันธมิตรแต่ละดีลแข็งแรง ๆ ไม่ต้องออกแรงนับ 1 แต่ต่อยอดได้รวดเร็ว ล่าสุดไปจับมือ III (ทริพเพิลไอ ) ร่วมทุน 20% ถือหุ้น “Shipsmile”  ที่ทั้ง 2 บจ. ปักธงรุกให้บริการ เอ็กซ์เพรส  “Same Day Delivery”  ทางเลือกใหม่ที่ต้องการส่งสินค้าภายในวันเดียวถึงมือคนรับ ด้วยสาขา Shipsmile มีขณะนี้ 1,500 สาขา และเพิ่มเป็น 3,000 สาขาปีนี้ ก่อนผลักดันอีก 2 ปี เข้าตลาดหุ้นตามแผน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก