คอลัมน์เสือใหญ่ :  แจกฟรี

By….เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่  9 มี.ค.2564  

@@@ ดัชนีตลาดวันที่ 8 มี.ค. 2564 เหวี่ยงแรง ขึ้นไปบวกกว่า 18 จุด  …ช่วงบ่ายทิ้งหุ้นพลังงาน กดดัชนีร่วงเกือบ 4 จุด  …SET ปิด 1,543.76 จุด ร่วง -0.35 จุด มูลค่าซื้อขาย 108,474.21 ล้านบาท …. กองทุนขาย -1,092.68 ล้านบาท , พอร์ตเทรด บล.ขาย – 636 ล้านบาท , ต่างชาติ + 25 ล้านบาท และรายย่อย + 1,703 ล้านบาท

@@@ หุ้นหลายตัวแจกหนัก-จัดเต็ม ให้ทั้งปันผลและวอร์แรนต์ฟรีแล้ว ถึงวันแขวน XA หรือ XW จริง ยังแจกฟรี ตัวอย่างมีก็ ZIGA , ตามมาด้วย SONIC วันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา XA ปันผลแถมวอร์แรนต์แล้ว ราคาปิด 2.60 บาท ลงแค่ 16 สตางค์ เท่านั๊นเอง …ลงแบบนี้ เค้าเรียกไม่ลงจ้า เมื่อไม่ลง ก็ต้องสถานีต่อไปสิจ๊ะ

@@@ น่าจับตา VL  ตัวต่อไป มีโอกาสมาฟอร์มเดียวกัน คือแจกฟรีปันผล-วอร์แรนต์ ราคาก่อน XA (10 มี.ค.)  ขยับทะลุ 2 บาท ยืนปิด 2.04 บาท  …ใครสนใจของฟรี เหลือเวลาอังคารที่ 9 มี.ค. วันเดียวเท่านั้น …คุณจะได้สิทธิ์นั้นทันที  …เจ๊ย้ำนะวันที่ 10 มี.ค. ของฟรีไม่มีแล้ว 55555

@@@  งานกัญชา-กัญชงโลก ที่บุรีรัมย์ ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาคึกคัก แหล่งรวมผู้ประกอบการที่สนใจโอกาสธุรกิจ รวมตัวกันที่งานนี้ ….ZIGA ได้งานติดไม้ติดมือกลับมา  เตรียมนำเหล็กนวัตกรรม สร้างโรงเรือนกัญชา-กัญชง หลายพันไร่ เพิ่มรายได้-กำไรปีนี้ ยังเป็นปีที่ดีอีกปี ไม่เห็นนิวไฮ ให้มันรู้กันไป….คนปลูกเต็มบ้าน-เต็มเมือง คนสกัดที่ได้สารแห่งความสุข CBD ยังโหลงเหลง

@@@  STARK เร่งสปีด โรงงานเวียดนาม  นี่ถ้าไม่มีโควิด-19 ป่านนี้คงได้บินไปดูโรงงานสายไฟใหญ่สุดของเวียดนามแล้วจ้า ….บิ๊กบอสซีอีโอ STARK ที่ชื่อ  “ประกรณ์ เมฆจำเริญ”  เร่งเดินหน้าตามแผนงานปี 64 เพิ่มความเร็วกำลังการผลิตโรงงานเวียดนาม เต็มสปีด จากเดิมใช้อยู่เพียง 40% เท่านั้น ส่งทีมวิศวกรลงพื้นที่ ถ่ายทอดความรู้ และเทคโนโลยีจากโรงงานในไทย ปรับจูน 2 โรงงานเข้าด้วยกัน เพื่อยอดขายที่เติบโตทะลุ-ทะลวง

@@@ ว่าจะ…ว่าจะไม่เขียนถึง หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยว  แต่เมื่อแถเข้ามาแขวะ ต้องตอบโต้ เหลือบลิ้นไร ที่แฝงตัว ยกย่องตัวเองว่าเป็น ซุปเปอร์นักลวงทุน  หลอกลงทุน  เร่ขายหุ้น  …. พอถูกฟ้องขึ้นมาก็พาลโกรธ ทำตัวห้าวเป้ง   …เจ๊บอกตรง ๆ คนสกปรกโสมม แบบนี้  ไม่เหลียวมองให้เสียสายตา  …เหมือนมูลของเสีย ของเหม็น ที่รองเท้าก็ไม่ควรไปเหยียบให้แปดเปื้อน …ห่างได้เป็นห่าง  …ถ้าใครไม่แน่ใจ ถูกหลอกให้ลงทุน ตรวจสอบข้อมูลให้ดี ก่อนตกเป็นเหยื่อ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน … www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก