คอลัมน์เสือใหญ่ :  เกมส์แห่งศักดิ์ศรี

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4  วันที่  5 มี.ค.2564  

@@@ กองทุน-พอร์ตเทรด กดขายหุ้นทำกำไร …ดัชนี SET ปิด 1,534.11 จุด  -9.29 จุด มูลค่าซื้อขาย 108,854.87 ล้านบาท , ต่างชาติ + 722 ล้านบาท , รายย่อย + 809 ล้านบาท

@@@  MTC-SAWAD  เกมส์แห่งศักดิ์ศรี … ธุรกิจเหมือนกัน  จะเรียกว่าเป็นคู่แข่งกันก็ไม่ผิดปาก  ราคาหุ้น ( 4 มี.ค.) ไล่กันมาติด ๆ เรียกมวลชนเข้าร่วมคึกคัก ซื้อขายหนาแน่นทั้ง 2 ตัว .. หุ้นวิ่ง All Time High ไม่หยุด เหมือนที่สร้างกำไรนิวไฮไปเรื่อย ๆ จากธุรกิจเพิ่มเติมเสริมเข้ามา  จับตาการเติบโตของทั้งคู่ โควิดเลิกรา หนุนการจับจ่ายใช้สอย

@@@ หุ้นต่ำบาท มากันคึกคัก หลาย ๆ ตัวราคาไปไกล 4-5 บาท ไปแล้ว-ไปไกล ไม่กลับที่เดิม แรลลี่อย่าง ZMICO แค่เปลี่ยนคนถือหุ้นจาก “สุเทพ วงศ์วรเศรษฐ” เป็น “ ระเฑียร ศรีมงคล” หุ้นวิ่งระเบิด ไม่สนใจเกณฑ์แคชบาลานซ์  ….ลากขึ้นไป  4.62 บาท ทิ้งลงมา 3.06 บาท  กระชากขึ้นไปปิด 3.44 บาท

@@@ แรงดันของ ZMICO มาจากเรื่องเดียวเลย “ความเชื่อมั่น” ในฝีมือของ “ระเฑียร” ที่วาดลวดลายให้เห็นใน KTC (บัตรกรุงไทย) มาแล้ว เลยเหมารวมมาถึง ZMICO ที่ “หมอระเฑียร” เข้ามาสิงแทน “สุเทพ” …ส่วนธุรกิจหลักที่ ZMICO  ปักธงไว้ คือ การเป็นที่ปรึกษาและออกไอพีโอ เหรียญดิจิทัล  รอการอนุมัติจากก.ล.ต.

@@@ KWM ไม่เบาเหมือนกัน  All Time High  ปิดนิวไฮของวัน 5.35 บาท แม้จะอยู่ในแคชบาลานซ์ แต่เมกะเทรนด์ กัญชง ที่ KWM ทำได้ไม่เหมือนใคร เป็นตัวเร่งราคาหุ้นไปไกล กดดัน “เอกพันธ์” เจ้าของเครื่องสกัด ไม่เบาเหมือนกัน …

@@@ อิ่มหมี-พีมันกับหุ้น ZIGA วันนี้แจกวอร์แรนต์ ปันผล เหมือนได้ฟรี หุ้นลงไม่แรงอย่างที่คิด ปิด 5.20 บาท ร่วง 1.45 บาท หรือ 21.8% ไม่มาก ๆ

@@@ SA เป็นมากกว่าคอนโด ฯ …2 โบรกเกอร์ “บัวหลวง-เคจีไอ ” เชียร์ “ซื้อ” ให้ราคาเป้าหมาย 9.20-9.25 บาท เป็นราคาที่มีอัพไซด์จากกระดานเกือบ ๆ 30% ซื้อตอนนี้ไปรอปันผลเป็นวอร์แรนต์ ได้ผลตอบแทนเกือบ 10% 

@@@ มีเวลาไม่มาก ไม่กี่วันสำหรับคนที่อยากได้ ปันผล-วอร์แรนต์ VL-W1 ถึงวันที่ 9 มี.ค.นี้เท่านั้น วันที่ 10 มี.ค. จะ XD แล้วจ้า

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก