คอลัมน์เสือใหญ่ :  มาวววว

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 23 ก.พ. 2564  

@@@  ร่วมด้วยช่วยกันเขย่าตลาด กองทุน-พอร์ตเทรด-ต่างชาติ ทิ้งหุ้นใหญ่ร่วงทั้งกระดาน ฉุดดัชนีไหลเละหลุด 1,500 จุด จริงจัง …SET ปิด 1,478.14 จุด – 22.37 จุด มูลค่าซื้อขาย 89,857.82 ล้านบาท …กองทุน – 2,407 ล้านบาท , พอร์ตเทรด – 2,173 ล้านบาท และต่างชาติ – 1,966 ล้านบาท

@@@ เมกะเทรนมาววววของโลก “กัญชง-กัญชา” ใคร ๆ ก็คิดปลูก (ต้นน้ำ) -คิดนำมาเป็นส่วนผสมอาหาร เครื่องดื่ม และยา (ปลายน้ำ ) แต่จะมีสักกี่ราย ที่จะเป็น “กลางน้ำ” (สกัด) สิ่งที่ยากที่สุดของ 3 กระบวนการ …ถนนทุกสายจึงมุ่งสู่ใครก็ตามที่มีเทคโนโลยี เครื่องสกัด ถูกและดี

@@@ จึงไม่แปลกที่ใคร ๆ ก็วิ่งหา KWM  (เค.ดับบลิว.เม็ททัล เวิร์ค)  การใช้เวลาพัฒนามา 2 ปี และความชำนาญในการสร้างเครื่องมือจักรกลของ …เจ๊ดาไม่ได้อวยนะ ขนาดโรงงานผลิตยา JSP ยังต้องยกให้ KWM  สกัด …เจ๊ไม่สงสัยเลยว่า ทำไม๊-ทำไม หุ้นตัวนี้ถึงได้ร้อนแรงไม่เลิก และวันที่ตลาดร่วง 22 จุด แต่ KWM สวนตลาดซิลลิ่งสนิท 3.64 บาท

@@@ SA (ไซมิท แอสเสท) อสังหาฯ แนวใหม่รายแรกของไทย โดดเด่นแตกต่างสร้าง Recurring Income ด้วยรูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย  เป็นอสังหาฯ ที่เพิ่ม Line ธุรกิจเช่าและธุรกิจโรงแรม ตอบโจทย์ลูกค้ากลางเมืองแล้ว บอสใหญ่ “ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ” ปักธงเตรียมรุกขยายไปตามพื้นที่ชานเมืองและจังหวัดหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพ ลุยสร้างฐานรายได้ประจำเติบโตยาว ๆ ไปได้เลยจ้า …ให้ระวังงบไตรมาส 4 ดี ๆ และเงินปัน  …ค่ายบัวหลวง แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 9.25 บาท

@@@ LEO (ลีโอ ฯ โลจิสติกส์  ) เงียบเชียบเรียกร้อยแค่ช่วงนี้ แต่ถ้ามีข่าวดีออกมารับรองไม่เงียบแน่ ไม่ว่าจะเป็นผลดำเนินงาน ข่าวหาพันธมิตรใหม่ อะไรก็ตามที่ช่วยรายได้เติบโตแรง  รับรองดังเป็นพลุแตกจ้า

@@@ PACO (เพรซิเดนท์ ออโต โมบิล ฯ ) ผู้นำผลิตและขายชิ้นส่วนชิ้นส่วนแอร์รถยนต์ (REM) ทั้งในและต่างประเทศ  นับถอยหลังขายหุ้น IPO จำนวน 260 ล้านหุ้น ราวกลางเดือนมี.ค.นี้ ราคาขาย คงไม่หนีที่ 4 โบรกเกอร์ให้ไว้ 1.50-1.65 บาท …เตรียมตัวซื้อ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก