KISS  เทรดวันแรกเหนือจอง 66% ตั้งเป้า 3 ปี รายได้ 3,000 ล้านบาท

HoonSmart.com>>โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล’  เดินหน้าขยายแผนการลงทุน หลังเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยราคาเปิดการซื้อขายวันแรกที่ราคา 15 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 66% จากราคา IPO ที่หุ้นละ 9.00 บาท ตั้งเป้าการเติบโตอย่างก้าวกระโดด มีรายได้แตะ 3,000 ล้านบาท ภายในปี 2567 เพื่อก้าวสู่ผู้นำนวัตกรรมความงามและสุขภาพของเอเชีย

นางวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล (KISS) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำหุ้นเข้าซื้อขายวันแรก 19 กุมภาพันธ์ 2564 ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในหมวดอุตสาหกรรมความงามและสุขภาพ โดยใช้ชื่อย่อ ‘KISS’ ในการซื้อขายหลักทรัพย์ ซึ่งเชื่อมั่นว่าศักยภาพของบริษัทฯ จะช่วยสนับสนุนให้ KISS เป็นหุ้นที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุน ด้วยวิสัยทัศน์ ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านความงามและสุขภาพของเอเชีย หรือ True Health and Beauty Company ตั้งเป้าหมายมีรายได้แตะ 3,000 ล้านบาท ภายในปี 2567 หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตเฉลี่ยประมาณร้อยละ 20 ต่อปี นับจากปี 2562

บริษัทฯ มีแผนขยายการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศภายใต้งบ 300 ล้านบาท แบ่งเป็น ลงทุน 100 ล้านบาท เพื่อพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์และแบรนด์ใหม่ในประเทศไทย  รวมทั้งลงทุนอีก 100 ล้านบาท พัฒนาผลิตภัณฑ์และแบรนด์สำหรับช่องทางการขายให้แก่ผู้บริโภคโดยตรงผ่านความร่วมมือกับ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดตั้งบริษัทร่วมทุน (Joint Venture) และอีก 50 ล้านบาทจะลงทุนพัฒนาดิจิทัลและเทคโนโลยี

นอกจากนี้บริษัทฯ มีแผนงานมุ่งส่งเสริมความแข็งแกร่งในตลาดอาเซียนด้วยเงินลงทุนอีก 50 ล้านบาท ใน 2 ประเทศหลัก ได้แก่ อินโดนีเซียและเวียดนามโดยเฉพาะการเติบโตของช่องทางออนไลน์ (E-Commerce) บริษัทฯ ได้ศึกษาความเป็นไปได้ในการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน (Joint Venture) กับบริษัทท้องถิ่นในประเทศอินโดนีเซีย นอกจากนี้จะเริ่มขยายธุรกิจสู่ตลาดผลิตภัณฑ์ความงามผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศเวียดนาม