DELTA แจงอีกไม่รู้เหตุหุ้นพุ่งแรง ไม่มีพัฒนาการสำคัญ

HoonSmart.com>> “เดลต้า อีเลคโทรนิคส์” ชี้แจงราคาหุ้นพุ่งแรง ยันไม่มีพัฒนาการใดๆ ยังไม่เปิดเผย ยันไม่ทราบเหตุหุ้นพุ่ง หลังตลาดหลักทรัพย์ขยายเวลาแคช บาลานซ์ ออกไปถึง 8 มี.ค.64

บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) หรือ DELTA ชี้แจง Trading Alert List ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของ DELTA เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้า เพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วนนั้น บริษัทฯ ไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่

นอกจากนี้บริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหรือไม่

ด้านหุ้น DELTA ฟื้นคืนชีพ นักลงทุนไล่ราคาขึ้นไปสูงสุดถึง 496 บาท ก่อนเจอทำกำไร ปิดที่ 482 บาท พุ่งขึ้น 74 บาทคิดเป็น 18.145 ด้วยมูลค่าการซื้อขายมากถึง 1,802 ล้านบาท เมื่อวันที่ 15 ก.พ.2564

นักลงทุนเก็งเรื่องผลกำไรสุทธิไตรมาสที่ 4 และทั้งปี 2563 จะปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่องจากไตรมาส 3 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ตลาดหลักทรัพย์ดับร้อนหุ้น DELTA  เข้าเกณฑ์มาตรการกำกับการซื้อขาย นักลงทุนต้องวางเงินสดทั้งหมด 100% ก่อนสั่งซื้อหุ้นตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.-8 มี.ค. 2564 หลังจากถูกติดมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ต้นปี ครั้งหลังสุด  27 ม.ค.-16 ก.พ. 2564

 
 
อ่านข่าว

DELTA คึก ราคาพุ่งแรง 18% ถูกขังต่อ 16 ก.พ.- 8 มี.ค.64