คอลัมน์เสือใหญ่ : BGRIM มาเหนือน้ำ

โดย …เจ๊รัชดา

HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 25 ก.ค. 2561

@@@ ตลาดหุ้นประจำวัน 24 ก.ค. ขึ้นไม่ได้ แต่ก็ไม่ลง ทรง ๆ 1,674 จุด น่าดีใจอีกวัน..ต่างชาติซื้อสุทธิอีก 1,309 ล้านบาท ซื้อ 3 วันติดกันเย้ ๆๆๆๆ

@@@ ข่าวใหญ่ เขื่อนลาวแตก น้ำเขื่อนทะลักทะลวงพี่น้องชาวลาว มิดหลังคาบ้าน เขื่อนดินย่อย กั้นช่องเขาส่วน D เป็น 1 ใน 5 เขื่อน ที่สร้างขึ้น เสริมการกั้นน้ำรอบอ่างเก็บน้ำ อยู่ล้อมรอบเขื่อนหลัก ที่ผลิตกระแสไฟฟ้าโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานน้ำ เซเปียน-เซน้ำน้อย ของบริษัท ไฟฟ้า เซเปียน-เซน้ำน้อย ที่ RATCH ถือหุ้น 25 %

@@@ ความรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย ก็ว่ากันไปตามสัดส่วน แต่ไม่ต้องห่วงว่า โรงไฟฟ้าจะผลิตและจ่ายไฟฟ้าไม่ได้ ยังง๊าย ยังไง ก.พ. 2562 โรงไฟฟ้าพลังงน้ำ เซเปียน-เซน้ำน้อย จ่ายไฟฟ้าได้แน่นอน ชัวร์

ปรียนาถ สุนทรวาทะ

@@@ ในความโชคร้าย ยังมีความโชคดี โรงไฟฟ้าในลาวของ บริษัท บี.กริม. เพาเวอร์ ( BGRIM ) จ่ายไฟตามปกติ เพราะอยู่คนละฝั่งที่น้ำลง รอดปาฏิหาริย์ …. ไม่รู้เจ๊”ปรียนาถ สุนทรวาทะ” แขวนพระรอดมาหรือเปล่า ????

@@@ เงินบิวตี้ ( BEAUTY ) ทำงาน ปฏิบัติการซื้อหุ้นคืนเริ่มแล้ว 24 ก.ค.ที่ผ่านมา วันแรกควักกระเป๋าซื้อโชว์เกือบ 20 ล้าบาท เก็บหุ้นไปแล้ว 2.45 ล้านหุ้น ราคาสูงสุด 8.85 บาท ต่ำสุด 7.85 บาท สบายใจไทยแลนด์บิวตี้โชว์

@@@ เตรียมตัวขายหุ้น MK ได้ตั้งแต่วันนี้ ( 25 ก.ค.) – 31 ส.ค. นี้ …ใครใคร่ขาย ๆ ราคานี้ราคาเดียว 4.10 บาท …ใครไม่ขายไปเทในกระดาน วันนี้ราคาบนกระดานยังมีส่วนต่าง แต่อิเจ๊ไม่รับประกัน เมื่อถึงเวลานั้น ราคาจะลงมาใกล้เคียง 4.10 บาท อ่ะป่าว

@@@ ข่าวเสื่อมเสียในแวดวงประชาสัมพันธ์ เข้าหูอิเจ๊ ทำนองว่า มีบริษัทพีอาร์ขนาดกลาง ๆ รับงานใหญ่ผูกขาด IPO กับโบรกเกอร์ดังย่านธุรกิจ กลางเมือง ไปตัดงานกันซึ่ง ๆ หน้า กับลูกค้าที่ยังไม่หมดสัญญากับพีอาร์เจ้าเดิม ….โห ๆๆๆๆ อย่างนี้ก็มีด้วยเหรอ อิเจ๊ว่านะ คนวงการเดียวกัน ผูกมิตรกันดีกว่า ใจเย็น ๆ รอให้ สัญญาเดิมหมดก่อน แล้วเดินเข้าไปหาลูกค้าจะได้ไม่น่าเกลียด สบายใจทั้งลูกค้าและเพื่อนพีอาร์ด้วยกัน ….อิเจ๊รักทุกค่าย ยกเว้นค่ายที่ไม่ใส่ใจ สนใจอิเจ๊ อิเจ๊ก็ไม่สนใจเหมือนกัน …อิอิอิ

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : Hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน