PACE ตั้งบ.ย่อย 3 แห่งดัน “ดีน แอนด์ เดลูก้า” รุกเอเชียแปซิฟิค

“เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น” ดัน “แบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า” รุกตลาดต่างประเทศ ผ่านบริษัทย่อยทางอ้อม ครอบคลุมแถบเอเชียแปซิฟิคและดำเนินงานในระดับภูมิภาค

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น (PACE) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติจัดตั้งบริษัท 3 แห่งในประเทศสิงคโปร์ และฮ่องกง โดยในเดือนต.ค.นี้จะจัดตั้งบริษัทในสิงคโปร์ เพื่อถือ Master Franchise License แบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า ในประเทศแถบเอเชียแปซิฟิคและดำเนินงานในระดับภูมิภาค ทุนจดทะเบียน 100 ดอลลาร์สหรัฐ โดยบริษัท ดีน แอนด์ เดลูก้า เอเชีย (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นทางอ้อม 100% จะถือหุ้นทั้งหมด

นอจากนี้จัดตั้งบริษัทในเขตปกครองพิเศษฮ่องกง เพื่อถือ Master Franchise ของ Market และ Café แบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า ในประเทศจีน มีทุนจดทะเบียน มูลค่า 100 ดอลลาร์สหรัฐ โดยบริษัท ดีน แอนด์ เดลูก้า เอเชีย (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นทางอ้อม 100% จะถือหุ้นทั้งหมด รวมทั้งตั้งบริษัทอีกหนึ่งแห่ง เพื่อสิทธิในการจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค ภายใต้แบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า ในประเทศจีน ทุนจดทะเบียน มูลค่า 100 ดอลลาร์สหรัฐ โดยทั้งสองบริษัทจะจัดตั้งภายในเดือนต.ค.นี้เช่นกัน