คอลัมน์เสือใหญ่ :  เก็งหุ้นกำไรดี

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 4 ก.พ. 2564

@@@ ดัชนี SET เช้าไล่ขึ้นแตะ 1,500 จุด บวก 13 จุด ตามตลาดหุ้นสหรัฐ-เอเซีย ….จุดยืนไม่แข็งแรง ช่วงบ่ายโดนแรงขายต่างชาติ ตบหนักลงมาปิดต่ำสุดของวัน 1,481.75 จุด – 4.50 จุด มูลค่าซื้อขาย 79,484.76 ล้านบาท

@@@   OR ตามที่คาดการณ์มั้ยล่ะ  ราคาไหนจะดีเท่าราคา 18 บาท …สภาพตลาดหุ้น ความต้องการซื้อของรายย่อยทั่วไทย เอื้อไปหมด  ไม่ผิดคาด แต่ถ้าผิดหวังไม่ได้หุ้นมากอย่างที่คิด ก็เฉลี่ย ๆ เกลี่ยกันไป ….อยากได้เพิ่มรอวันเข้าตลาดหุ้นจ้า

@@@ ช่วงนี้แรงเก็งกำไรหุ้นใหญ่ -หุ้นเล็ก และวอร์แรนต์ มากันพร้อม เก็งกำไรคึกคัก รับผลประกอบการกำลังจะมา ….ตัวขึ้นดี ๆ ต้องสัญญาณดี กำไรดี หรืออาจจะดีกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ได้ ….แรงเชียร์สนั่นจากเจ๊ดา หลายตัว (ราคา) มาแล้ว …. ที่สรรหามา มีทั้งหุ้นเทิร์นอะราวน์ อย่าง ZIGA , หุ้นเติบโตดี แต่ราคาวิ่งน้อยกว่าตลาด SONIC  หรือหุ้นสตอรี่ดี  , VL, TSR CWT, W  หรือหุ้นเติบโตไกล STARK , LEO….จะขายราคาไหน ขึ้นอยู่ความพอใจกำไรที่ได้รับ  แต่ถ้ากำไรแล้วอม ไม่ขาย ขาดทุนว่ากันไม่ได้นะจ๊ะ

@@@ TQR ผู้นำบริษัทรับประกันภัยต่อ โรดโชว์คึกคัก แม้จะให้ข้อมูลออนไลน์ ผ่าน ZOOM ก็ตาม นักลงทุนให้ความสนใจเข้ารับฟังสนใจหุ้นที่จะขาย 60 ล้านหุ้น เข้าซื้อขายตลาด Mai ไม่เกินมี.ค.นี้ ….บริษัทนี้ดี-แข็งแกร่งยังไง วันหลังเจ๊ดา จะมาเล่าให้ฟัง

@@@ SUPER สตรอง! ของจริง  ” จอมทรัพย์ โลจายะ ” ฝากกระซิบบอก FC ว่า ไม่ต้องกังวล การแพร่ระบาดโควิด-19  ไม่ทำให้แผนลงทุน SUPER สะดุด ทุกอย่างเดินหน้าตามแผน เพราะการสื่อสารไร้พรมแดน…โปรเจค วินด์ฟาร์ม 421 MW ติดตั้งทางบกและทะเล เฟสแรก 30 MW ขายไฟเข้าระบบกลางปี 64 แน่นอน…เป้ากำลังผลิตไฟฟ้าในเวียดนาม 1,000 – 1,200 MW ภายในปี 65 นอนมาจ้า

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก