คอลัมน์เสือใหญ่ : น้ำประปาเค็ม

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 3 ก.พ. 2564   

@@@ ดัชนี SET วันที่ 2 ก.พ. 64 ขึ้นไปจ่อ 1,500 จุด แล้วกดลงมาปิด  1,486.25 จุด + 8.20 จุด มูลค่าซื้อขาย 77,033.49 ล้านบาท … ฝีมือกองทุนดันตลาด ซื้อสุทธิ  + 1,947.69 ล้านบาท , พอร์ตเทรด +89.85 ล้านบาท , ต่างชาติ – 1,232.36 ล้านบาท และรายย่อย – 805.18 ล้านบาท

@@@  น้ำประปาเค็ม หลายพื้นที่ในเขต กทม.  ที่มีค่าคลอไรด์สูงเกิน 250 มล/ล
ใช้ซักล้างได้ แต่หลีกเลี่ยงการบริโภค  การดื่ม-กิน แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ ต้องใช้เครื่องกรองน้ำ ส่งผลดีต่อยอดขาย เครื่องกรองน้ำ เซฟ # SAVE ของ เธียร์สุรัตน์ (TSR)  เจ้าตลาดเครื่องกรองน้ำ ที่ทุกบ้านต้องมี

@@@ TSR มิติใหม่ ไม่ใช่แค่เครื่องกรองน้ำ แต่ปีนี้ยังโตได้ดี จากการขายเครื่องทำน้ำแข็งเข้าร้านการแฟ “อเมซอน” คุณสมบัติผ่านแล้ว ได้แล้วกว่า 100 เครื่อง ไม่มีเหตุอะไรที่จะไม่ได้เพิ่ม ทั้งสะอาดประหยัด  นี่แหละคุณภาพที่ “อเมซอน” ต้องการจ้า

@@@  ผู้ถือหุ้น PTT เฮ !!! กันถ้วนหน้าแล้ว ประกาศผลการจองหุ้น สำหรับผู้ถือหุ้น PTT ที่ได้สิทธิจองซื้อ OR  … ผลจองออกมาใครจองเกินสิทธิ คุณได้รับสิทธินั้นทันที !!!! แต่ไม่ครบทั้งจำนวนที่เกินสิทธิ ….ส่วนเกินที่ได้มา น่าจะเศษหุ้น ที่ผถห. PTT ไม่ใช้สิทธิ หรือ ไม่จองซื้อเลย ก็เป็นได้ สิทธินั้นจึงตกมาถึงคนที่จองเกินสิทธิไง

@@@ สำหรับนักลงทุน ประชาชน คนทั่วไป ที่จองหุ้น OR มีโอกาสได้มากกว่า 300 หุ้น หรือตามที่จองซื้อ เพราะกองทุนต่างชาติ 4 ราย สละการจองใช้สิทธิ จะได้แค่ไหน วันที่ 6 ก.พ. นี้ รู้ผลแล้ว

@@@ สะเทือนวงการบริหารอีกครั้ง ” พงษ์ศักดิ์ โล่ห์ทองคำ” ซีอีโอและผถห.ใหญ่ SVI และ “นนทิยา พลวัฒน์” ถูกก.ล.ต. ลงแส้ สั่งปรับ 38 ล้านบาทเศษ  และห้ามเป็นกรรมการ-ผู้บริหาร บริษัทจดทะเบียน 2 ปี ข้อหา ใช้ข้อมูลภายใน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก