คอลัมน์เสือใหญ่ :  ลุ้นเด้ง

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 29 ม.ค. 2564  

@@@ ดัชนี SET หลุด 1,500 จุด ดำดิ่งลงมาปิดเกือบนิวโลว์ของวัน …. SET ปิด 1,468.51 จุด  –29.62 จุด มูลค่าซื้อขาย 92,614.64 ล้านบาท …จังหวะตลาดหุ้นไทยไร้ข่าวหนุน และตลาดหุ้นโลก ไม่เป็นใจ ล่วงทั้งโลก 5555  ….ลงได้-ขึ้นได้ แล้วมีลุ้นเด้งช่วงสั้น รอดูเทศกาลประกาศกำไร

@@@ ….  3 จอมทัพ “ กองทุน-พอร์ตเทรด-ต่างชาติ” พร้อมใจกันเทหุ้นให้รายย่อยรับของเต็มมือ …กองทุน – 2,317 ล้านบาท , พอร์ตเทรด – 2,804 ล้านบาท , ต่างชาติ -2,249 ล้านบาท รายย่อยชาวสวนซื้อ + 7,370 ล้านบาท

@@@ หุ้นลงมาให้เก็บ ใครมีเงินเหลือ เงินเย็น เลือกช้อปหุ้นตามใจเลือก  รอเก็งกำไรผลดำเนินงานไตรมาส 4-งวดปี 2563  ….บริษัทกำไรดี หุ้นมีเด้งแรง ลงทุนวันนี้ รอเก็บเกี่ยวกำไรเดือนหน้า

@@@ ZIGA ไม่ใช่บุหรี่ แต่เป็นเหล็กนวัตกรรมไร้สนิม  (ซิก้า อินโนเวชั่น) ช่วงเช้าวิ่งสวนตลาดอยู่ดี ๆ ตกบ่ายแดงเดือด  ทีเด็ดตัวนี้ มันส์ได้ทั้งปี กับกำไรที่กลับมาเทิร์นอะราวน์ ปีนี้โตได้อีก 35% …อย่ากลัวหุ้นที่ซื้อคืนกลับมา 22 ล้านหุ้น ต้นทุน 1.30 บาท … ตามวัดใจ “เสี่ยหนุ่ย-ศุภกิจ” ซีอีโอ คนเก่ง จะเลือกทางไหนที่ไม่กระทบหุ้นราคาในตลาด ระหว่างขายในกระดาน กับ ลดทุน 

@@@ โทนี่ สตาร์ค (STARK) ที่เงียบ ๆ ไปนี่ ไม่ใช่หมดข่าวนะ แต่พักตัว รอเล่นรอบใหม่ เจ๊ดา บอกเลย รอบนี้ ต้องดูกำไรทั้งปี 2563 โตแรงระเบิด แค่ 9 เดือน กำไร 1,163 ล้านบาท ทั้งปีมีลุ้น 1,500 ล้านบาท จากธุรกิจขายสายไฟฟ้า , สายไฟเวียดนาม และบริษัทลูก ปีที่ผ่านมาว่าดี ปี 2564 ดีกว่า รับรู้รายได้จากการลงทุนเต็มปี …แว่ว ๆ ” ชนินทร์ เย็นสุดใจ” แม่ทัพใหญ่ STARK  มีเมกกะโปรเจค รอปิดดีล

@@@ BIZ เบอร์ 1 ผู้นำติดตั้งเครื่องมือทางการแพทย์ รักษาผู้ป่วยมะเร็ว ด้วยรังสีรักษา แว่วว่า ปีนี้ดีต่อเนื่อง รายได้ทะลัก 2.3 พันล้านบาท   บิ๊กบอส “สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์” ทุ่มสุดกำลัง เตรียมคว้างานประมูลทั้งภาครัฐและเอกชน เข้ามาเติม backlog อย่างต่อเนื่อง

@@@ ก.ล.ต. ลงดาบ ” ภูษิต แก้วมงคลศรีอดีตบิ๊ก บล.เมย์แบงก์กิมเอ็ง ที่ขโมยข้อมูลสำคัญ ความลับธุรกิจ ออกไป ให้เดาก็น่าจะเป็นลูกค้า  ….ข้อมูลลับที่เอาออกไป เอื้อประโยชน์งานที่ใหม่ เจ๊ไม่ต้องบอกว่าที่ไหน ใครบ้าง  …. สั่งพักเป็นบุคลากรในตลาดทุน 4 ปี ยังน้อยไป ไม่สาสม กับความเสียหายที่ “กิมเอ็ง” ได้รับ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก